World End Diner Game quản lý nhà hàng thời tận thế

Tải về

5 (2) Andymente Tính phí 176 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

World End Dinergame nấu ăn kết hợp quản lý trang trại độc đáo có đồ họa pixel sống động giống Stardew Valley. Trong game, bạn sẽ điều hành một quán ăn cho những con vật và robot dễ thương sống sót trên hòn đảo cuối cùng của thế giới sau sự hủy diệt của loài người.

World End Diner là game nấu ăn kết hợp quản lý trang trại độc đáo
World End Diner là game nấu ăn kết hợp quản lý trang trại độc đáo

Trong game mô phỏng World End Diner, người chơi thu thập trái cây và thảo mộc trong rừng, thu hoạch cây trồng trên cánh đồng và nấu ăn trong nhà hàng của mình. Bạn sẽ gặp rất nhiều động vật và robot, khám phá khu rừng và lịch sử sự tiêu vong của con người trong quá khứ. Khi trò chơi tiến triển, bạn có thể lắp đặt lò nướng, máy xay, tủ lạnh,… Ngoài ra bạn cũng có thể tạo ra các vật phẩm mới trong trang trại, nấu ăn, luyện kim và xây dựng một quán ăn tốt nhất.

Trông và thu hoạch trên cánh đồng lớn
Trông và thu hoạch trên cánh đồng lớn

Tính năng chính của game World End Diner

Nấu nhiều món đa dạng

Bánh kếp, trứng bắc thảo, bánh mì kẹp thịt, xúc xích, cà phê, soda! Tại World End Diner, bạn có thể chế biến rất nhiều đồ ăn, thức uống và các món trong thực đơn ăn uống tiêu chuẩn. Bạn có thể tích lũy điểm kỹ năng và mở khóa các hoạt động phong phú khác như thu hoạch, làm nông, chế tạo, luyện kim,…

Tích lũy điểm kỹ năng và mở khóa các hoạt động phong phú
Tích lũy điểm kỹ năng và mở khóa các hoạt động phong phú

Làm bữa tối

Điều hành quán ăn cuối cùng trên thế giới trong một khu rừng chỉ có động vật và robot, nơi loài người đã biến mất! Sắp đặt bàn, ghế và đồ trang trí, xây dựng danh tiếng cho quán ăn của bạn, nhận phần thưởng và mở khóa các tính năng mới.

Trong World End Diner, bạn có thể chế biến rất nhiều đồ ăn, thức uống
Trong World End Diner, bạn có thể chế biến rất nhiều đồ ăn, thức uống

Thăm dò và thu thập

Khám phá hòn đảo cuối cùng trên trái đất trong World End Diner! Trong rừng, bạn có thể thu thập trái cây, thảo mộc và dâu rừng - đây đều là những nguyên liệu để nấu ăn. Và còn nhiều thứ thú vị khác đang chờ bạn khám phá!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 208
  • Lượt tải: 176
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: World End Diner

Liên quan, thay thế