World at Risk cho iOS Game chiến thuật Thế chiến II khốc liệt

Tải về

3 (1) Lionstale Miễn phí 02

Game chiến lược World at Risk đưa bạn ngược trở lại 80 năm trước, bối cảnh là Châu Âu khi khi đang trong giai đoạn Chiến tranh thế giới lần thứ 2 căng thẳng. Bạn phải chọn một vị tướng, trang bị quân đội cũng như vũ khí để bắt đầu cuộc chiến.

Hình thành các liên minh và chiến đấu trên chiến trường thế giới trong game World at Risk
Hình thành các liên minh và chiến đấu trên chiến trường thế giới trong game World at Risk

Cũng như nhiều game chiến lược khác, trong World at Risk bạn có nhiệm vụ nâng cấp vũ khí và sức mạnh quân đội của mình. Có một căn cứ, nơi bạn có thể nghỉ ngơi và chuẩn bị tốt nhất cho trận chiến tiếp theo.

Đặc trưng của game World at Risk cho iOS

Bản đồ chiến lược

Bản đồ Châu Âu và các đơn vị quân đội. Thể hiện tiềm năng và các kỹ năng chiến lược của bạn để giành lại thành phố, tiêu diệt quân đội kẻ thù.

Vũ khí đa dạng

Dùng khẩu súng StG 44 cùng đội của bạn và tăng tốc tối đa về phía trước, hoặc dùng súng máy, thậm chí lái những chiếc xe tăng mạnh mẽ của Liên Xô như KV -1 hay T-34.

Tham gia các chiến dịch lịch sử
Tham gia các chiến dịch lịch sử

Thu thập tất cả các vị tướng

Bạn có cơ hội chơi với các nhân vật nổi tiếng như tướng Stalin, Patton hay Harris, Govorov, De Gaulle, Brooke, Montgomery và nhiều người khác… chọn người mình muốn, sử dụng các đặc quyền của họ, nâng cấp các đơn vị và xem họ tấn công kẻ thù.

Hình thành liên minh

Tìm kiếm liên minh của bạn, chọn đồng đội, phối hợp hành động, chia sẻ kiến thức, chiến thuật, tài nguyên để cùng nhau giành chiến thắng, đừng để bị đánh bại.

Chơi cùng các vị tướng huyền thoại
Chơi cùng các vị tướng huyền thoại

Các chiến dịch lịch sử

Một chiến dịch là nơi tuyệt vời để bạn tìm tài nguyên, có kinh nghiệm, kế hoạch nâng cấp vũ khí. Nhưng không chỉ vậy, bạn còn có thể thấy được toàn cảnh của Thế chiến 2, bao gồm dòng thời gian, các trận chiến chính và diễn biến. Hãy xem điều gì xảy ra ở vài thập kỷ trước.

Xây dựng căn cứ

Đó là nơi không có thể nghỉ ngơi và chuẩn bị mọi nguồn lực một cách tốt nhất để sẵn sàng bước vào cuộc chiến tiếp theo và giành chiến thắng

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 224,8 MB
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: World at Risk

Liên quan, thay thế