Word Builder Ứng dụng bé học tiếng Anh miễn phí

Tải về

3,5 (2) Ilmasoft FZE Miễn phí 3.435 Dung lượng: 49,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Word Builder là ứng dụng bé học tiếng Anh miễn phí trên máy tính Windows. Ứng dụng được thiết kế để phát triển và cải thiện chỉ số IQ của bé thông qua bảng chữ cái và cách xây dựng từ.

Ứng dụng bé học tiếng Anh Word Builder

Word Builder PC sử dụng phương pháp mới và khoa học để dạy bé đọc, nghe và đánh vần từ tiếng Anh thông qua hình ảnh kết hợp với âm thanh. Chương trình này sẽ giúp bé học và nhận diện các từ khác nhau, học cách xây dựng từ và đánh vần từng từ một. Từ đó, bé sẽ tăng IQ và khả năng nhận diện chữ cái, từ vựng tiếng Anh. Word Builder cho Windows phù hợp với trẻ mẫu giáo hoặc chuẩn bị bước vào cấp Tiểu học.

Xây dựng từ thông qua bảng chữ cái

Ứng dụng Word Builder được chia làm 3 cấp độ khác nhau là Easy, Medium và Advance. Bé sẽ bắt đầu từ cấp dễ nhất là Easy và dễ dàng theo dõi sự tiến bộ của mình thông qua mục Progress. Trên màn hình sẽ là bảng chữ cái được thiết kế bắt mắt và vui nhộn, nhiệm vụ của bé là tạo thành từ tiếng Anh hoàn chỉnh từ những chữ cái đó. Mỗi từ vựng tạo đúng sẽ có hình minh họa sinh động kèm theo và bé có thể nghe đánh vần từng chữ cái cũng như phát âm cả từ hoàn chỉnh.

Chọn cấp độ

Word Builder là ứng dụng bé học tiếng Anh đơn giản, miễn phí trên máy tính. Thông qua trò chơi vui, bé sẽ học cách nhận diện bảng chữ cái và tạo thành từ có nghĩa. Ngoài phần hình ảnh đẹp mắt, Word Builder còn kết hợp với nhạc nền và âm thanh để khuyến khích bé học tập tốt hơn trong môi trường tương tác sôi nổi.

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49,9 MB
  • Lượt xem: 5.589
  • Lượt tải: 3.435
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Word Builder

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm