Wobble 3D cho iOS 1.0.7 Game dẫn bóng vào lỗ thú vị

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 03 Dung lượng: 254,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Wobble 3D cho iOSgame trí tuệ giải đố đơn giản nhưng thách thức, nơi người chơi có nhiệm vụ đưa tất cả các viên đá quý hay trái bóng vào mọi lỗ trong bảng game.

Game trí tuệ giải đố đòi hỏi sự khéo léo và kiên nhẫn cao - Wobble 3D Lắc bảng game để đưa bóng hoặc viên đá quý vào lỗ Độ khó của Wobble 3D tăng dần khi bạn lên cấp
Game trí tuệ giải đố đòi hỏi sự khéo léo và kiên nhẫn cao - Wobble 3D

Download Wobble 3D for iOS

Wobble 3D iOSgame giải đố đến từ nhà phát triển SayGames - chủ nhân của nhiều trò chơi thú vị như Perfect Tunes!, Train Taxi hay Twist Hit! cho iOS. Wobble đi theo concept “dễ chơi nhưng khó chinh phục” giống với các tựa game khác của hãng. Bạn có thể download Wobble 3D for iOS và trải nghiệm game miễn phí mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối mạng.

Nếu như trong các trò chơi liên quan đến bóng và đá quý khác, bạn sẽ trực tiếp điều khiển trái bóng và hoàn thành nhiệm vụ được giao, thì trong Wobble 3D for iOS, bạn cần rung lắc bảng game để dẫn các viên đá quý hoặc trái bóng nhiều màu sắc rơi vào những cái lỗ có sẵn trên đó.

Với điều khiển chạm đơn giản, người chơi chỉ cần vuốt tay trên màn hình để nghiêng bảng game theo nhiều hướng khác nhau và đưa đá quý vào lỗ. Nghe có vẻ đơn giản và nhàm chán, nhưng thực sự đây là một trò chơi vô cùng thách thức và đòi hỏi sự khéo léo cũng như kiên nhẫn cao.

Chinh phục hàng trăm màn chơi thách thức của Wobble 3D Download Wobble 3D for iOS miễn phí và chơi game không cần kết nối mạng
Chinh phục hàng trăm màn chơi thách thức của Wobble 3D

Bảng game có cấu trúc và thiết kế khác nhau trong từng màn chơi. Bên cạnh đó, các lỗ trên bảng game nằm ở vị trí khác nhau. Điều đó tạo ra những thách thức riêng mà có lẽ bạn sẽ phải loay hoay rất lâu thì mới có thể hoàn thành một màn chơi nào đó.

Các bảng game này chỉ có thể nghiêng tới một giới hạn nhất định, do đó bạn không cần lo lắng những viên đá quý sẽ rơi ra ngoài. Chính vì không được điều khiển trực tiếp từng viên đá nên bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đưa chúng vào đúng lỗ như ý muốn. Mỗi lỗ trên bảng game chỉ chứa duy nhất một viên đá. Hơn nữa, khi viên đá đã nằm trong lỗ thì bạn không thể đổi vị trí của nó.

Bạn đã sẵn sàng đối mặt với các thách thức hóc búa chưa? Hãy bắt đầu con đường chinh phục hàng trăm màn chơi hấp dẫn trong trò chơi offline thú vị này ngay hôm nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 254,9 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wobble 3D

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm