Winx Dress Up Game thời trang nàng tiên, hoàng tử trong Winx Club

Tải về

3,6 (5) AppolloSoft Miễn phí 334 Dung lượng: 48,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Winx Dress Up là tựa game thời trang bạn gái vô cùng vui nhộn với sự góp mặt của các nhân vật được yêu thích trong series phim hoạt hình Winx Club. Tải Winx Dress Up để trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trên thiết bị Windows, Windows Phone của bạn!

Game thời trang bạn gái Winx Dress UpTiên nữ và hoàng tử

Winx Dress Up là game thay quần áo cho búp bê thú vị, được thiết kế riêng cho fan hâm mộ của Winx Club. Cũng giống như Your Winx, trong game bé sẽ được thỏa sức thay đồ và tạo phong cách cho các nàng tiên. Điểm hấp dẫn hơn là trong Winx Dress Up, bé còn được tương tác với những nhân vật nam đáng yêu không kém.

Series phim hoạt hình Winx Club của Ý đã có tuổi đời trên 10 năm nhưng độ hot thì không giảm chút nào. Tại Việt Nam, chúng ta biết đến Winx Club với những cái tên như: Những tiên nữ Winx xinh đẹp, Winx - Công chúa phép thuật, Những nàng tiên Winx xinh đẹp… Download trò chơi Winx Dress Up, bé sẽ được chọn quần áo, phụ kiện cho các nàng tiên, hoàng tử… để giúp họ có diện mạo mới!

Trong game Winx Dress Up, người chơi sẽ lần lượt tạo hình cho các tiên nữ Bloom, Stella, Flora, Musa, hoàng tử Sky, anh hàng Brando đẹp trai, Timmy, Nabu… cùng kho đồ khổng lồ mà game cung cấp.

Thay đồ cho tiên nữLựa chọn phong cách

Giao diện trò chơi Winx Dress Up vô cùng trực quan. Bên trái màn hình là danh mục các item quần áo, phụ kiện. Mỗi khi bạn chọn 1 mục nào đó, danh sách các món đồ sẽ hiển thị ở ngay bên dưới màn hình. Chính giữa là hình ảnh tiên nữ hoặc hoàng tử và bạn có thể xem trước mọi item đã chọn ngay trên người nhân vật.

Với mỗi nhân vật tiên nữ, bạn có thể chọn kiểu tóc, áo váy hoặc váy liền, tất, giày, đôi cánh và phụ kiện. Các chàng hoàng tử trong Winx Dress Up cũng được lột xác với nhiều trang phục, phụ kiện độc đáo.

Download Winx Dress Up để khám phá các nhân vật Winx Club thật khác biệt. Đây là trò chơi mang tính sáng tạo cao. Bé không chỉ được gặp lại những nàng tiên, hoàng tử yêu thích trong phim hoạt hình mà còn thoải mái thay đồ, trang trí nhân vật theo cách mình muốn. Game kích thích trí tưởng tượng và gu thẩm mỹ của trẻ trong 1 trò chơi thay đồ đơn giản!

Loc Nguyen

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 48,8 MB
  • Lượt xem: 1.085
  • Lượt tải: 334
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Winx Dress Up Winx

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm