WinTrezur 1.1 Tiện ích mã hóa và bảo vệ hình ảnh

Tải về

3 (1) MyPlanetSoft Dùng thử 18 Dung lượng: 1,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

WinTrezur là một tiện ích mã hóa hình ảnh nhanh chóng và an toàn. Nhờ đó, giúp người dùng bảo vệ cho các bức hình cá nhân của mình một cách dễ dàng.

Nếu bạn chia sẻ máy tính của mình với các thành viên khác trong gia đình thì cũng có một vài hình ảnh mà bạn không muốn ai khác nhìn thấy và truy cập nó ngoại trừ mình. Cách tốt nhất là mã hóa tập tin của bạn và cài đặt một mật khẩu bảo vệ an toàn. Bạn có thể sử dụng nhiều trình xem ảnh, nhưng có bao nhiêu trong số chúng thực sự cho phép bạn mã hóa những bức ảnh của mình. Giờ đây, WinTrezur sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng. Đây là một chương trình Windows có kích thước nhỏ gọn và hỗ trợ cả bản Portable. Nó cho phép bạn không chỉ xem ảnh mà còn bảo vệ chúng khỏi những kẻ xâm nhập trái phép bằng cách mã hóa nhờ sử dụng thuật toán AES 256 bit mà rất khó để crack.

WinTrezur

Nhìn chung, WinTrezur cũng giống như bất kỳ chương trình xem ảnh nào khác. Nó cung cấp khả năng xem trước hình ảnh thu nhỏ trên một canvas lớn và trang bị một biểu đồ dạng cây thư mục để dễ dàng điều hướng giữa các thư mục. Bên cạnh đó, WinTrezur còng cung cấp cho bạn tất cả tùy chọn cần thiết để xem hình ảnh yêu thích dưới dạng trình chiếu. Bạn cũng có thể xem ảnh ở chế độ toàn màn hình. Tuy nhiên, điều làm cho nó thực sự nổi bật đó là khả năng mã hóa và giải mã hình ảnh mạnh mẽ.

Chỉ cần nhấp chuột phải lên một hình ảnh thu nhỏ và WinTrezur sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập rất nhiều tùy chọn bổ sung, bao gồm cả xem siêu dữ liệu, di chuyển và sao chép hình ảnh giữa các thư mục, tạo thư mục mới, xóa và đổi tên file. Đồng thời, nó cũng có khả năng lưu trữ file. Nếu bạn nhấn nút “Create Archive” từ trình đơn ngữ cảnh, một cửa sổ sẽ xuất hiện. Ở đây, bạn có thể thêm những mục mà mình cần mã hóa. Ngoài ra, được phép thêm nhiều mục cùng lúc nếu muốn, cả bằng cách nhấn nút “Add Files” hoặc “Add Folder”.

Tiếp theo, WinTrezur sẽ yêu cầu bạn lựa chọn thư mục đích để lưu lại các mục. Khi nói đến các tùy chọn mã hóa, cũng có một vài tùy chọn cho bạn. Bạn có thể lưu trữ file sang định dạng A2R hoặc lựa chọn trong số thuật toán sau: AES (FIPS PUB 197), Blowfish, Twofish, Serpent, vv. Thậm chí, có thể kết hợp nhiều thuật toán để cung cấp chế độ bảo vệ tối đa, dao động từ 128 đến 448 bit.

Ngoài ra, để xác định mật khẩu cho các tập tin được mã hóa, WinTrezur cũng cung cấp nhiều tùy chọn. Chẳng hạn, nó hỗ trợ một mật khẩu chung mà cho phép một vài người dùng lựa chọn mật khẩu của riêng họ và tập tin chỉ có thể được truy cập nếu nhập chính xác nó. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ảnh làm mật khẩu để tăng cường bảo mật. Tính năng này đặc biệt hữu dụng nếu bạn gặp khó khăn khi phải ghi nhớ nhiều mật khẩu phức tạp.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,5 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Có thể bạn quan tâm