Wicare cho iOS Ứng dụng bảo hiểm thông minh - Đi bộ nhận quà tặng

Tải về

3 (1) Wicare Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x/13.x

Wicare cho iPhone là ứng dụng bảo hiểm thông minh mang đến lối sống lành mạnh cho khách hàng. Ứng dụng Wicare cho iOS với mong muốn khách hàng có thể vừa bảo vệ khách hàng trước các rủi ro và giúp họ nâng cao sức khỏe cho họ. Tải ứng dụng Wicare cho iOS để sở hữu ngay công nghệ bảo hiểm trực tuyến hấp dẫn này.

Tính năng chính của ứng dụng Wicare cho iOS

  • Wicare sẽ đồng hành cùng quá trình luyện tập này của bạn mỗi ngày, khuyến khích bạn tập luyện với việc đổi thành tích hàng ngày của mình thành những món quà cụ thể.
  • Mang lại sự thuận tiện khi khách hàng có thể mua và bồi thường bảo hiểm bằng cách sử dụng điện thoại, không cần in và gửi giấy tờ cho công ty bảo hiểm như cách truyền thống trước đây.
  • Dùng WiCoin để đổi lấy những phần quà hấp dẫn từ Grab, The Coffee House, vv.

  • Wicare sử dụng thông tin bước đi bộ trong HealthKit của bạn để làm dữ liệu.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng bảo hiểm để bạn lựa chọn mua bảo hiểm trực tuyến: INSO, OPES, Lian, vv nhưng các ứng dụng này hầu hết chỉ cung cấp các gói bảo hiểm phi nhân thọ như: bảo hiểm du lịch, bảo hiểm trễ chuyến bay, bảo hiểm tài sản, vv. Nhưng Wicare cho iOS lại đi theo 1 hướng hoàn toàn khác đánh mạnh vào mảng sức khỏe.

Câu nói “Sức khỏe là vàng” hoàn toàn đúng, mỗi chúng ta chỉ có thể thực sự vui vẻ, hạnh phúc khi khỏe mạnh. Gói bảo hiểm nhân thọ mà Wicare cho iOS đưa ra nhằm thúc đẩy khách hàng chăm chỉ luyện tập thể lực để có được một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần vui vẻ lạc quan.

Tuy vẫn là gói bảo hiểm nhân thọ truyền thống nhưng chúng ta có thể nhận ra Wicare cho iOS đi theo xu hướng hiện đại, bắt kịp xu hướng để dễ dàng tiếp cận khách hàng, những người có nhu cầu cũng dễ dàng tìm hiểm, lựa chọn gói bảo hiểm đúng với nhu cầu của từng cá nhân riêng biệt.

Wicare cho iOS không chỉ giúp khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến mà ứng dụng này còn hướng khách hàng đến những điều tích cực như đi bộ, chạy hay luyện tập thể dục bằng nhiều hình thức để nhận các phần thưởng. Đây chính là động lực để khách hàng phấn đấu để hướng đến và đạt cả 2 mục tiêu là sức khỏe và quà tặng.

Hiện tại Wicare cho iOS có đến hơn 50 đối tác cung cấp phần thưởng cho người sử dụng mà không mất khoản phí nào phát sinh. Các phần quà như thẻ cào, voucher đi xe ôm, vv rất nhiều, bạn chỉ cần hoàn thành số bước đi, số km di chuyển, số bước tích lũy của mỗi ngày, vv để nhận quà tặng.

Ứng dụng Wicare cho iOS sẽ tự động kết nối với Google Fit và Apple Health tích điểm cho người dùng khi họ đi bộ hoặc chạy. Dựa vào lịch sử sức khỏe và mức độ vận động hàng ngày Wicare cho iOS cũng dễ dàng đưa ra các gói bảo hiểm sức khỏe phù hợp. Tính năng đi bộ nhận tiền chắc chắn đang mang lại lợi nhuận cho cả đôi bên tạo nên tương tác qua lại khá thú vị mà khách hàng lại không bị cảm giác thu thập dữ liệu cá nhân.

Bên cạnh đó Wicare cho iOS đưa ra gói bảo hiểm chỉ với 1.700 đồng/ngày, đây là con số có thể chấp nhận được với mức độ thu nhập trung bình hiện nay của Việt Nam. Cùng tính năng đi bộ nhận quà Wicare cho iOS mong muốn người dùng sẽ ý thức việc bảo vệ sức khỏe mọi lúc mọi nơi, đặc biệt khi còn trẻ. Tải ứng dụng Wicare cho iOS để bắt đầu trải nghiệm gói bảo hiểm đầy thú vị này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wicare

Liên quan, thay thế