Where is Paradise? Early Access Game tìm kiếm thiên đường phong cách Ma sói

Tải về

5 (1) Spynosa Studio Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Where is Paradise?game hành động tìm kẻ mạo danh dành cho 4 - 8 người, mục tiêu là tìm ra cánh cửa dẫn đến Thiên đường! Nhưng trước đó bạn cần tìm ra các Corrupts Soul muốn đưa bạn vào Ngục tối.

Where is Paradise? là game hành động tìm kẻ mạo danh mới
Where is Paradise? là game hành động tìm kẻ mạo danh mới

Where is Paradise? là một trò chơi mạo danh có lối chơi giống Among Us, trong đó mục tiêu của bạn là tìm cánh cửa dẫn đến Thiên đường, nhưng hãy cẩn thận! Trong nhóm của bạn sẽ ẩn chứa các Corrupts Soul muốn đưa bạn lạc vào Ngục tối, vì vậy, để tìm được cánh cửa dẫn đến thiên đường, hãy tìm manh mối để vạch trần Corrupts Soul ẩn nấp trong đội!

Tìm cánh cửa dẫn đến Thiên đường
Tìm cánh cửa dẫn đến Thiên đường

Cách chơi game Where is Paradise?

Khi bắt đầu Where is Paradise, bạn sẽ phải hoàn thành bài kiểm tra cuối cùng để có thể vào thiên đường. Nhóm của bạn được đưa đến một ngục tối được chia theo từng phòng và một trong các cánh cửa này sẽ dẫn đến Thiên đường. Từ đây bạn sẽ phải tìm cách xác định được đúng cửa. Nhưng hãy cẩn thận vì bạn chỉ có một số chìa khóa nhất định và trong đội của bạn còn có Corrupts Soul - người sẽ ở đó để đưa bạn lạc vào Ngục tối!

Tìm cách xác định đúng cửa dẫn tới Thiên đường
Tìm cách xác định đúng cửa dẫn tới Thiên đường

Mỗi khi bạn bước vào phòng mới, một trưởng nhóm sẽ được chỉ định ngẫu nhiên, trưởng nhóm này có tùy chọn bỏ phiếu để chọn một cửa đi qua, cửa có nhiều phiếu bầu nhất sẽ mở ra, (phiếu bầu cũng có thể bị hủy nếu đội quyết định hủy bỏ phiếu bầu). Ngoài ra, trưởng nhóm cũng có khả năng đề xuất một cuộc thăm dò để bỏ phiếu bầu Corrupts Soul.

Tìm kiếm các Corrupts Soul muốn đưa bạn vào Ngục tối
Tìm kiếm các Corrupts Soul muốn đưa bạn vào Ngục tối

Nếu thích chơi game Ma sói và Mafia, bạn có thể cùng bạn bè thử sức với những trò chơi hấp dẫn như: Among Us, Feign, Dubium, Agrou, Suspects: Mystery Mansion,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế