What Should I Read Next? Web tìm truyện tương tự sách bạn thích

Truy cập

5 (1) WSIRN Miễn phí 03 Ngày:

Bạn đã đọc hết sách trong thư viện của mình? Trang web giải trí online What Should I Read Next? (WSIRN) sẽ phân tích sở thích của bạn và cung cấp cho bạn tất cả các đề xuất sách mà bạn có thể muốn đọc! Chỉ cần nhập tên cuốn sách bạn thích và trang web sẽ phân tích cơ sở dữ liệu khổng lồ về sách để đưa ra đề xuất và gợi ý về cuốn sách bạn nên đọc tiếp theo!

What Should I Read Next? sẽ cung cấp các đề xuất sách mà bạn muốn đọc
What Should I Read Next? sẽ cung cấp các đề xuất sách mà bạn muốn đọc

What Should I Read Next web sẽ đưa ra các đề xuất dựa trên sở thích chung của bạn: khi các cuốn sách được đưa vào cùng một danh sách yêu thích, chúng sẽ liên kết với nhau. Các mục cụ thể càng xuất hiện thường xuyên trong các danh sách khác nhau thì mối liên kết đó càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Bạn cũng có thể tìm sách theo chủ đề mình yêu thích
Bạn cũng có thể tìm sách theo chủ đề mình yêu thích

Với mục đích chuyên sâu và cách sử dụng đơn giản, WSIRN đại diện cho dư luận về sách. Đối với những người có đầu óc kỹ thuật, trang web này là một hệ thống lọc cộng tác, sử dụng thuật toán riêng được gọi là Incidence Bias Weighting và một phần sử dụng các quy tắc kết hợp để đưa ra những gợi ý đọc phù hợp với bạn.

Tìm hiểu thêm về các tác giả mình yêu thích trong mục Blog
Tìm hiểu thêm về các tác giả mình yêu thích trong mục Blog

Cách sử dụng trang web What Should I Read Next?

  • Nếu chỉ muốn được giới thiệu nhanh, bạn chỉ cần nhập tên một cuốn sách; sau đó nhấp vào kết quả phù hợp nhất trong danh sách xuất hiện khi bạn nhập chữ.
  • Tuy nhiên, điều tốt nhất nên làm là nhập tên cả danh sách bạn yêu thích. Điều này sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất tập trung hơn, cũng như giúp xây dựng cơ sở dữ liệu và chia sẻ sở thích của bạn với những người dùng khác trên trang web.
  • Nếu bạn nhập địa chỉ email của mình, list sách yêu thích của bạn sẽ được ghi nhớ vào lần truy cập tiếp theo, do đó, bạn có thể thêm tiêu đề mới, tạo thêm danh sách và nhận được nhiều đề xuất phù hợp hơn.
Ngoài tìm sách, bạn cũng có thể tìm các trích dẫn mà mình tâm đắc trong sách
Ngoài tìm sách, bạn cũng có thể tìm các trích dẫn mà mình tâm đắc trong sách

Nếu Goodreads là một thư viện giới thiệu sách khổng lồ để bạn tự do tìm kiếm những đầu sách mình muốn đọc, thì What Should I Read Next sẽ là một công cụ gợi ý sách tuyệt vời dành cho những người muốn tìm cách cuốn sách phù hợp với sở thích của mình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm