Western Rye Early Access Game sinh tồn hậu tận thế nơi miền Tây hoang dã

Tải về

5 (1) Nixalon Studios Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Chào mừng bạn đến với thế giới khắc nghiệt và vô luật pháp của miền Tây hoang dã trong game phiêu lưu sinh tồn mới trên Steam - Western Rye, nơi một cơn sốt bí ẩn mang tên Rye Fever (Cơn sốt lúa mạch đen) đã biến biên giới từng kiêu hãnh thành một vùng đất hoang vô luật pháp. Trong thế giới này, sinh tồn là quy luật duy nhất và bạn sẽ cần phải cứng rắn, nhanh trí và liều lĩnh nếu muốn sống sót.

Sinh tồn trong miền Tây hoang dã hậu tận thế trong game Western Rye
Sinh tồn trong miền Tây hoang dã hậu tận thế trong game Western Rye

Tính năng chính của game Western Rye

Chào mừng đến với thế giới Western Rye

Một miền Tây chưa được thuần hóa từ truyền thuyết hoang đường nhất, một thế giới bị ảnh hưởng bởi một bệnh dịch bí ẩn “Cơn sốt lúa mạch đen” - hãy hợp tác với bạn bè hoặc chơi một mình khi bạn thực hiện cuộc phiêu lưu khám phá các thị trấn phía Tây hoang vắng tràn ngập xác sống, sa mạc khắc nghiệt và nhiều khổ nạn khác.

Khi khám phá thế giới nguy hiểm này và tìm hiểu những bí mật của nó, bạn sẽ bắt gặp một dàn nhân vật đầy màu sắc, mỗi nhân vật đều có những câu chuyện riêng. Một số sẽ thân thiện và hữu ích, trong khi những người khác sẽ tìm cách lợi dụng bạn hoặc ăn cắp đồ của bạn. Bạn phải quyết định tin tưởng ai và làm thế nào để khám phá thế giới nguy hiểm này.

Khám phá thế giới nguy hiểm và tìm hiểu những bí mật của nó
Khám phá thế giới nguy hiểm và tìm hiểu những bí mật của nó

Sống sót qua biên giới vô luật pháp

Trên đường đi, bạn sẽ tìm kiếm tài nguyên, trao đổi, chế tạo vũ khí và thiết bị mới, đồng thời xây dựng liên minh với những người sống sót khác. Bạn sẽ cần đi trước kẻ thù và số phận của mình một bước nếu muốn sống sót và phát triển trong thế giới khắc nghiệt của Western Rye Steam.

Xây dựng một ngôi nhà và biến nó thành tổ ấm

Trong game Western Rye, bạn có thể xây dựng một ngôi nhà miền Tây, chuồng ngựa và nhà kho mơ ước của bạn, đồng thời tùy chỉnh chúng với vô số đồ nội thất mà bạn có thể tìm thấy, chế tạo hoặc mua ở cửa hàng. Hãy tạo ra một tổ ấm độc đáo của riêng bạn!

Thế giới của bạn, câu chuyện của bạn, di sản của bạn
Thế giới của bạn, câu chuyện của bạn, di sản của bạn

Tùy chỉnh nhân vật theo ý thích

Tùy chỉnh chàng cao bồi của bạn theo cách bạn muốn với những chiếc mũ, áo khoác, áo jacket, miếng che mắt và mặt nạ độc đáo khác nhau được mở khóa trong suốt quá trình chơi.

Thế giới của bạn, câu chuyện của bạn, di sản của bạn

Trở thành bất cứ điều gì bạn muốn - Thợ săn, Nhà sản xuất rượu vang, Họa sĩ, Thợ đốn gỗ, Kẻ cướp, Thương nhân, Thợ săn tiền thưởng hoặc quay trở lại mỏ để trở thành thợ đào vàng! Hãy tìm mọi cách kể kiếm sống trong Western Rye - trong đó Sinh tồn là luật lệ duy nhất.

Can đảm đối mặt với xác sống và quái vật nếu bạn muốn sống sót
Can đảm đối mặt với xác sống và quái vật nếu bạn muốn sống sót

Xác sống trỗi dậy

Trải dài từ mặt đất, bóng tối, trong tủ và gầm giường là những sinh vật quái dị, bóng ma, xác sống và quái thú,… Nguy hiểm luôn rình rập ở mọi ngóc ngách và bạn cần phải chuẩn bị tinh thần để đối phó. Hãy can đảm đối mặt với những tên cướp, xác sống ở các giai đoạn đột biến khác nhau và các mối đe dọa khác nếu bạn muốn sống sót!

Với hình ảnh tuyệt đẹp, lối chơi nhập vai và một câu chuyện sử thi, Western Rye là game hậu tận thế không thể bỏ qua đối với fan của các trò chơi phương Tây, hành động, phiêu lưu và sinh tồn. Bạn nghĩ mình có đủ kỹ năng cần thiết để tồn tại ở miền Tây hoang dã? Tải game và tìm ra ngay bây giờ nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Western Rye

Liên quan, thay thế