Welcome to Elk Game kể chuyện dựa trên các sự kiện có thật

Tải về

5 (1) Triple Topping Tính phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 7

Welcome to Elk là một trò chơi phiêu lưu độc đáo lấy bối cảnh trên một hòn đảo kỳ lạ, nơi mỗi nhân vật bạn gặp đều có một câu chuyện thú vị. Từ kỳ lạ, tuyệt vời cho đến tăm tối và tuyệt vọng, tất cả câu chuyện ở hòn đảo Elk đều dựa trên những sự kiện có thật.

Welcome to Elk là game kể chuyện dựa trên các sự kiện có thật
Welcome to Elk là game phiêu lưu kể chuyện dựa trên các sự kiện có thật

Những câu chuyện trong Welcome to Elk được kể bởi những người từng tham gia trực tiếp hoặc gián tiếp vào sự kiện đó và tất cả đều được kể lại theo trí nhớ. Tuy nhiên, mọi thứ như tên, địa điểm và các chi tiết khác đều được thay đổi để bảo vệ người trong cuộc. Chúng được viết lại và kết hợp thành một câu chuyện có tính chất tuyến tính. Điều đặc biệt là, các nhân vật của câu chuyện này có thể đóng vai trò nào đó trong một câu chuyện khác, hoặc liên quan đến sự thật thực sự của câu chuyện.

Khám phá nhiều câu chuyện cảm động
Khám phá nhiều câu chuyện cảm động

Tính năng nổi bật của game Welcome to Elk

Cốt truyện lôi cuốn

Trong game Welcome to Elk, bạn sẽ vào vai Frigg, một người thợ mộc trẻ từ bỏ cuộc sống bận rộn ở thành phố để đến học nghề tại một thị trấn nhỏ. Khi đến Elk, Frigg lo lắng rằng nhịp sống chậm ở đây có thể sẽ gây nhàm chán, nhưng cô nhanh chóng phát hiện ra mọi thứ hoàn toàn trái ngược.

Khám phá nhiều câu chuyện cảm động

Những câu chuyện trong Welcome to Elk phản ánh sự thăng trầm trong cuộc đời của mỗi người. Ở thị trấn Elk, người ta biết rằng sự hài hước, tình yêu và cái chết luôn song hành với nhau. Cuộc sống đôi khi có vẻ khó khăn, nhưng nó luôn được tiếp nối bởi những tiếng cười.

Tham gia các hoạt động kỳ quặc tại thị trấn Elk
Tham gia các hoạt động kỳ quặc tại thị trấn Elk

Làm quen với những người bạn mới

Ở Elk, bạn sẽ gặp những nhân vật kỳ lạ và tuyệt vời - những người mà cả thế giới đã bỏ qua hoặc lãng quên. Hãy theo dõi những thăng trầm của họ, các nghi thức kỳ quặc và cách giải quyết khó khăn vô cùng độc đáo.

Nhiều mini game thú vị

Giúp đỡ những người bạn mới ở thị trấn Elk thông qua các mini game vui nhộn. Tất cả các trò chơi đều được điều chỉnh độc đáo để nhấn mạnh câu chuyện và tâm trạng của mỗi nhân vật.

Giúp đỡ những người bạn mới ở thị trấn Elk thông qua các mini game vui nhộn
Giúp đỡ những người bạn mới ở thị trấn Elk thông qua các mini game vui nhộn

Nếu yêu thích thể loại game kể chuyện độc đáo như Along the Edge hay Shivering Hearts, vậy thì bạn không nên bỏ qua Welcome to Elk!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Welcome to Elk

Liên quan, thay thế