Weblist.me - Quản lý và chia sẻ các website yêu thích

Truy cập

3 (1) Weblist me Miễn phí 634 Ngày:

Weblist.me là một công cụ tuyệt vời giúp quản lý và chia sẻ các website yêu thích theo từng nhóm, từng đề mục. Thông thường, khi bạn muốn chia sẻ những website yêu thích cho bạn bè hay mọi người trên internet, bạn sẽ phải tạo ra một danh sách và gõ các chi tiết về mỗi liên kết. Nhưng với Weblist.me, việc chia sẻ trực tuyến sẽ trở nên dễ dàng và sinh động hơn.

Đầu tiên, bạn hãy vào trang web trên. Dưới đây sẽ là một ví dụ để tạo một danh sách các website yêu thích. Ở đây, tôi có 3 liên kết liên quan đến iTunes muốn chia sẻ, tôi chỉ cần copy 3 đường link đó trong trình duyệt và paste vào mục Page Address (URL). Nếu bạn có nhiều đường link hơn thì bạn chỉ cần bấm vào dấu cộng màu xanh bên phải và tiếp tục paste những đường link khác vào phần Page Address. Ngoài ra bạn còn có thể chèn thêm các hình ảnh, slideshow hay các file .doc và PDF trong mục Add Media.

Sau khi đã hoàn thành các đường dẫn muốn thêm vào list, kế tiếp, trong phần List Name, bạn hãy đặt tên cho danh sách website của mình và viết một miêu tả ngắn gọn trong phần Description. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm vào phần Tags những từ khóa liên quan đến danh sách của bạn, mỗi từ khóa bạn viết cách nhau bằng 1 dấu phẩy. Trong phần List Type, bạn có thể chọn Thumbnail list, Voting list, hay Open Voting list cho danh sách của mình. Nếu bạn chọn Open Voting list thì những người khác có quyền thêm các website cùng loại vào list của bạn.

Cuối cùng, bạn click vào Create List và sẽ có một cửa sổ mới hiện ra cung cấp cho bạn đường dẫn tới list các website mà bạn vừa tạo để chia sẻ trực tuyến trên các mạng xã hội (List Address), đường dẫn để bạn có thể lưu lại và thay đổi nội dung khi cần thiết và một đường dẫn để bạn chia sẻ trực tiếp với bạn bè (Short URL). Bạn hãy copy và lưu lại đường link ở mục This URL must be saved to edit the list at a later time để chỉnh sửa hoặc thêm các website mới vào danh sách của bạn.

Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn có thể chia sẻ ngay với bạn bè hoặc post lên các trang mạng xã hội ngay lập tức:

Ngoài việc tự tạo cho mình một danh sách các website yêu thích để lưu giữ và chia sẻ, Weblist.me còn cung cấp rất nhiều những danh sách các trang web do người dùng đăng tải được phân chia theo từng lĩnh vực nhất định như Kinh doanh, Giáo dục, Giải trí, Công nghệ, Khoa học, Games...

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 650
  • Lượt tải: 634
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

  • 1Office

    🖼️ Phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể

Có thể bạn quan tâm