2048 Chơi game 2048 trực tuyến trên trình duyệt

Truy cập

2048 là game trên web trí tuệ dành cho tất cả mọi người. Dựa theo format game gây nghiện, cũng như cách chơi đơn giản, trò chơi này đã trở nên phổ biến một cách nhanh chóng thời gian gần đây.

2048 sẽ bẫy chính bạn. Người chơi cần phải ghép cặp các con số vào với nhau để tạo bội số (2x2, 4x4, 8x8,...) cho tới khi bạn đạt được con số kỳ diệu, 2048.

Khi chơi, bạn sẽ phải sử dụng các phím mũi tên trên bàn phím, sử dụng phương thức chiến thuật hợp lý nhất ngay từ ban đầu. Có thể ở lần đầu tiên, bạn sẽ thấy trò chơi này phức tạp, nhưng nó có lợi thế rất lớn khi bất kỳ ai cũng có thể truy cập mà không cảm thấy nhàm chán hay lặp lại.

Những yếu tố quan trọng của một game thành công là: đơn giản, gameplay tốc độ, logic thú vị và thử thách liên tục.

Game 2048

Điểm hấp dẫn của game 2048

Một khi đã bắt đầu, rất khó dừng lại

Gameplay tuyệt vời của 2048 được hỗ trợ rất nhiều từ tính khả dụng cao. Hệ thống điều khiển rất đơn giản và thú vị: bạn chri cần sử dụng 4 phím mũi tên để chơi trò chơi này.

Đơn giản đồng nghĩa với rất nhiều may mắn

2048 không có đồ họa thú vị, một điều khá tốt bởi trò chơi này chỉ muốn người chơi tập trung vào việc chơi game mà không bị sao nhãng bởi những yếu tố không cần thiết khác. Không có âm thanh, không nhạc. Sẽ chỉ có bạn, những con số và màn hình chơi game.

Thành công đơn giản

Bất kỳ ai cũng thích game hại não, game trí tuệ và khi bạn thêm chúng với gameplay nhanh, hấp dẫn, chắc chắn sẽ có thành công.

Lam Le

3,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.376
  • Lượt tải: 1.128
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: 2048

Tham khảo thêm

  • Tetris

    🖼️ Chơi game xếp gạch Tetris online

Có thể bạn quan tâm