1100 AD Game chiến thuật thời gian thực

Truy cập

3 (1) AmberGames Miễn phí 83 Ngày:

1100 AD là tựa game chiến thuật thời gian thực của nhà phát triển AmberGames.

1100 AD là webgame chiến thuật lấy bối cảnh Châu Âu vào giai đoạn thế kỷ 11. Trong game, bạn sẽ trở thành một lãnh chúa (hay cũng có thể coi là Vua) của một quốc gia độc lập. Lúc này, trong vai trò của một vị vua, bạn sẽ phải quản lý, phát triển kinh tế, quân đội của mình thật tốt để từ đó đánh chiếm sang các vùng đất lân cận, mở mang bờ cõi.

Để có thể tấn công, chiếm đóng những vùng đất khác, người chơi hoàn toàn có thể liên minh với các quốc gia khác để có thể cùng bắt tay tấn công hay phòng ngự kẻ thù. Ngoài ra, việc này cũng giúp cho game thủ mở mang được thị trưởng buôn bán, trao đổi hàng hóa để phát triển kinh tế.

1100 AD

Một điều thú vị khác trong game là người chơi cần phải biết đào tạo các "Chiến tướng" cho quân đội của mình. Đây là một việc rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng khá lớn đến sức mạnh trong quân đội. Trong giai đoạn đầu, chúng ta cần bắt tay ngay vào xây dựng kinh tế, quân đội và tập trung phòng thủ bởi quân địch rất đông và hung hãn.

Trong 1100 AD, người chơi cần nâng cấp các toà nhà như Sawmill, Iron Mine… để tăng khả năng khai thác tài nguyên (sắt, gỗ, than, thực phẩm, đá) và nâng cấp nhà chứa (Storehouse) để chứa được nhiều tài nguyên hơn. Các công trình đều có 5 level để nâng cấp.

Bạn cần nâng cấp pháo đài để có thể xây được doanh trại, trại ngựa, xưởng rèn để tăng thêm quân số. Các loại quân đều có khả năng phòng thủ và tấn công khác nhau nên bạn phải lựa chọn kỹ khi luyện quân. Các loại quân hỗ trợ trong game như Swordman, Man at arm, Pikeman, Horseman…. Nếu quân của bạn còn yếu, bạn có thể xây thành để chống lại đợt tấn công của địch. Ngoài ra, game thù cần phải biết cách tận dụng thời cơ trong trận chiến vì các trận đánh thường ngắn và quân địch rất đông.

Tính năng chính của game 1100 AD:

  • Game chiến thuật miễn phi nhiều người chơi: kiểm soát vùng đất của mình, làm cho kẻ thù khiếp sợ
  • Chơi bất cứ đâu: không cần phải cài đặt hoặc tài nguyên hệ thống, người chơi có thể chơi ở bất cứ đâu và trên bất kỳ trình duyệt nào
  • Xây dựng thành phố: xây dựng đế chế thời Trung cổ ở một vùng đất bỏ hoang
  • Xâm lược và tự vệ: kiểm soát khéo léo đội quân của bạn trong cuộc chiến thời gian thực trong thành phố. Hãy hành động nhanh, hoặc tham gia cùng với người chơi khác để hợp sức bảo vệ đất nước
  • Người hùng cấp cao: tuyển lãnh đạo và người hùng, cho họ lãnh đạo quân đội của bạn và nâng cấp kỹ năng cho họ. Một người hùng mạnh mẽ là một nửa đội quân của bạn
  • Trao đổi, mua bán hay cướp: trao đổi tài nguyên với những người chơi khác để làm tăng sự phát triển hiệp sĩ của bạn, hoặc là cướp của kẻ thù với đội quân thiện chiến của bạn
  • Tiết kiệm thời gian của bạn: game không cần quá nhiều thời gian, có rất nhiều hoạt động (thậm chí các cuộc đấu tranh chiến thuật) có thể chơi tự động (bằng AI)

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 205
  • Lượt tải: 83
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm