Web Koihime Musou Game bản hoàng thiên nhất

Truy cập

3 (1) gamania Miễn phí 365 Ngày:

Web Koihime Musou là phiên bản game chiến thuật trên nền trình duyệt giành riêng cho các game thủ nữ.

Web Koihime Musou được sản xuất bởi nhà phát triển Gamania – webgame dựa trên cuốn tiểu thuyết có thật cùng tên và giành riêng cho người chơi 18+.

Câu chuyện trên game Web Koihime Musou xoay quanh nhân vật Kanu. Bị mất cả gia đình sau khi bị bọn thảo khấu tràn vào cướp bóc chỉ trong một đêm, Kanu thề rằng sẽ không bao giờ để cho thảm cảnh đó xuất hiện một lần nào nữa. Kanu sau này đã trở thành một hiệp nữ danh tiếng diệt trừ thảo khấu, các băng đảng trộm cướp đều khiếp sợ cô ấy. Trong hành trình của mình, Kanu đã gặp những người đồng chí hướng khác, quyết tâm tìm cách khiến cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Một trong số đó là cô bé đồng hành Rin Rin, hồi nhỏ cũng từng bị mồ côi do mất cha mẹ giống Kanu.

Web Koihime Musou

Game lấy bối cảnh thời Tam quốc – thời đại lịch sử hào hùng bi tráng của Trung Quốc, trong đó các vị tướng lĩnh đều là nữ. Đây là giai đoạn giao tranh khốc liệt giữa 3 nước Shoku (Thục), Gi (Ngụy) và Go (Ngô).

Gameplay của Web Koihime Musou khá đơn giản, cũng giống như bao game chiến thuật khác bao gồm xây dựng kinh tế, quân sự, bành trướng lãnh thổ và chiến tranh giữa 3 nước với nhau.

Quân lính trong game được chia làm 5 loại chính: Infantry (kiếm), spearmen (giáo), archer (cung), cavalry (kỵ) và Engineers (xe công thành, máy bắn đá…).

Mỗi loại quân đều có đặc tính riêng. Nhưng để phát huy tối đa sức mạnh của quân thì lại phụ thuộc vào tướng. Người chơi cần lưu ý mỗi tướng đều có tài điều một loại binh riêng như Kochu (Hoàng Trung) chỉ sử dụng cung, Shutai (Chu Thái) chỉ xài kiếm. Và tướng khi vào trận sẽ có % kích hoạt chiêu đặc biệt gọi là Ougi (số % lại tùy thuộc vào loại quân bạn giao phó). Ougi được chia làm 2 phần riêng biệt: Ougi dành cho chiến đấu (buff dam, buff def…), Ougi dành cho kinh tế (tăng % sản lượng).

Trong game có rất nhiều tướng nổi tiếng trong Tam Quốc như Quan Vũ, Triệu Vân, Hạ Hầu Đôn, Chiến thần Lữ Bố… nhưng ở dưới dạng nữ tướng và có tên phiên âm tiếng Nhật.

Mỗi nữ tướng đều có 2 nhiệm vụ quan trọng mà cần bạn hoàn thành để mở khóa hai bí mật nho nhỏ và thú vị. Ngoài ra, người chơi có thể thỏa sức khám phá những điều hấp dẫn trên bản đồ.

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 544
  • Lượt tải: 365
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm