Waves of Zombies Game chống zombie miễn phí cho máy tính & Windows Phone

Tải về

3 (1) Super Game Studio Miễn phí 660 Dung lượng: 343,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10, Windows 8.1, Windows 10 Mobile

Waves of Zombies là game chiến thuật miễn phí cho máy tính và Windows Phone lấy bối cảnh hậu tận thế. Game này có cách chơi sinh tồn, yêu cầu người chơi điều khiển một đội phòng thủ, cố gắng chiến đấu với nhiều đợt zombie, tìm kiếm những người còn sống sót khác và tái xây dựng vùng đất.

Sử dụng bản đồ hữu ích trong game chiến thuật miễn phí Waves of Zombies cho máy tính và Windows PhoneSử dụng bản đồ hữu ích trong game chiến thuật miễn phí Waves of Zombies cho máy tính và Windows Phone

Game chiến thuật cho Windows Phone và máy tính Waves of Zombies là game thú vị đã kết hợp nhiều yếu tố của thể loại game nhập vai, game tháp phòng thủ và cốt truyện mang tính tương tác cao để người chơi cảm thấy hứng thú trong suốt quá trình chơi. Game chiến thuật miễn phí này có đồ họa chi tiết và hiệu ứng động đẹp mắt, nhiều vũ khí để mua và nâng cấp cũng như nhiều nhân vật để cải thiện sức mạnh. Các nút điều khiển trong game chiến thuật cho máy tính và Windows Phone Waves of Zombies tương đối đơn giản với gameplay tuyệt vời. Người chơi sẽ phải cố gắng triển khai các chiến thuật hay, vượt qua các thử thách khó khăn khi mà bầy lũ zombie trở nên ngày càng khó đánh bại.

Game chiến thuật miễn phí cho máy tính và Windows Phone Waves of Zombies là game vô cùng thích hợp cho những lúc có chút thời gian rảnh rỗi. Game này còn mang tính gây nghiện đến mức có thể khiến người chơi dễ dàng quên bẵng đi vấn đề thời gian. Waves of Zombies là một sự bổ sung tuyệt vời cho loạt game trên hệ điều hành Windows 10.

Đặc điểm chính của game chiến thuật miễn phí Waves of Zombies cho máy tính và Windows Phone

  • Tìm kiếm các nhân vật phòng thủ có khả năng đặc biệt
  • Giải cứu các thường dân và chấp nhận yêu cầu xin trợ giúp của họ
  • Tiêu diệt bầy lũ zombie có khả năng khác nhau tùy thuộc vào vị trí
  • Tái xây dựng vùng đất quê hương
  • Nghĩ cho nhân loại
  • Trốn thoát khỏi các thành phố có nhiều sự kiện diễn ra
  • Giữ vững vị trí tại các nơi trú ẩn để hồi sức và luyện tập
  • Đạt nhiều thành tựu trong lúc chơi game
  • Khai thác dầu
  • Tham gia thực hiện các hành động quân sự và so tài để giành thứ hạng cao
  • Gửi thông điệp cho những người chơi khác
  • Trở thành huyền thoại trong quá trình chơi game

Hình ảnh bầy lũ zombie đông đảo trong game chiến thuật miễn phí Waves of Zombies cho máy tính và Windows PhoneHình ảnh bầy lũ zombie đông đảo trong game chiến thuật miễn phí Waves of Zombies cho Windows Phone và máy tính

Game chiến thuật miễn phí Waves of Zombies có phần hướng dẫn chơi game chuyên sâu nêu ra những nguyên tắc cơ bản về gameplay. Người chơi sẽ bắt đầu game với một nhóm bao gồm nhiều nhân vật có khả năng phòng thủ siêu việt, bộ kỹ năng độc đáo và vũ khí riêng. Trong quá trình tiến bước trong game, những nhân vật mới có thể xuất hiện và gia nhập vào đội. Người chơi có thể thành lập đội hình để nhanh chóng thay thế hoặc chỉnh đốn hệ thống phòng thủ trong lúc diễn ra trận chiến.

Game chiến thuật Waves of Zombies cho phép người chơi thể hiện nhiều phong cách chơi game khác nhau. Với sự đa dạng đó, gameplay có vẻ hơi phức tạp đối với một số người chơi. Tuy nhiên, thật may là phần hướng dẫn chi tiết sẽ hỗ trợ người chơi rất nhiều. Người chơi có thể khám phá 3 phong cách chơi game khác nhau là chiến đấu, nhập vai hoặc tìm hiểu cốt truyện mang tính tương tác cao.

Khám phá cốt truyện đặc sắc của game chiến thuật miễn phí Waves of Zombies cho máy tính và Windows PhoneKhám phá cốt truyện đặc sắc của game chiến thuật miễn phí Waves of Zombies cho máy tính và Windows Phone

Yếu tố chiến đấu của game chiến thuật miễn phí Waves of Zombies cho máy tính và Windows Phone được thiết kế theo phong cách của game tháp phòng thủ. Người chơi sẽ cố gắng tạo ra các đội hình vững chắc để chiến đấu chống lại hết đợt zombie này đến đợt zombie khác. Người chơi được phép lựa chọn lên đến 5 nhân vật phòng thủ và chúng sẽ giữ vững vị trí tại phía bên phải màn hình game. Bầy lũ zombie sẽ xuất hiện từ phía bên trái màn hình game và lao thẳng đến những nhân vật phòng thủ với khát khao lấy được não.

Những nhân vật của người chơi sẽ tự động bắn khi lũ zombie tiến lại gần và việc có bắn chuẩn xác hay không hoàn toàn phụ thuộc vào việc người chơi sắp xếp vị trí của các nhân vật như thế nào. Ví dụ: Nhân vật sở hữu vũ khí tầm xa nên đứng phía sau đội hình (ví dụ như chuyên gia sử dụng súng trường và phóng lựu) và nhân vật sử dụng vũ khí cự ly gần hơn nên đứng ở phía trước (ví dụ như những nhân vật dùng súng ngắn và shotgun). Đây là phương pháp tăng khả năng hủy diệt lên mức cao nhất và giảm nguy cơ của việc bầy lũ zombie tiến lại quá gần.

Tìm cách cải thiện sức mạnh của nhân vật trong game chiến thuật miễn phí Waves of Zombies cho máy tính và Windows PhoneTìm cách cải thiện sức mạnh của nhân vật trong game chiến thuật miễn phí Waves of Zombies cho máy tính và Windows Phone

Ngoài các nhân vật phòng thủ, trận chiến trong game chiến thuật Waves of Zombies còn có sự xuất hiện của trực thăng tấn công có thể được triệu hồi định kỳ để quét sạch cả một vùng rộng lớn và tiêu diệt lũ zombie. Người chơi cũng được phép gọi thả bom. Nếu đội hình chưa được như mong muốn, người chơi có thể chuyển đổi vị trí của các nhân vật hoặc thay đổi đội hình bằng các nút công tắc có sẵn ở phía dưới cùng màn hình.

Khi không chiến đấu với lũ zombie, người chơi sẽ dành thời gian khám phá bản đồ trong game. Người chơi có thể khám phá nhiều khu vực, tìm kiếm những người còn sống sót khác, nâng cấp các vũ khí và cố gắng sống sót trong môi trường khắc nghiệt. Người chơi có thể tìm cách cứu sống các thường dân, tìm ra các manh mối giúp hé lộ một trong những bí ẩn trong cốt truyện hoặc tìm kiếm vật phẩm để sống sót và chiến đấu thêm một ngày nữa. Các địa điểm trên bản đồ được đánh dấu bằng dấu chấm than với cốt truyện mang tính tương tác cao để người chơi lựa chọn con đường cho riêng mình. Ví dụ: Nếu rà soát một khu vực rộng lớn, người chơi có thể tìm ra đồ ăn hoặc rơi vào tình cảnh trớ trêu là để lạc một số thường dân mà mình đang cố gắng bảo vệ.

Yếu tố nhập vai của game chiến thuật miễn phí Waves of Zombies không chỉ được thể hiện trong quá trình phát triển của nhân vật mà còn được thể hiện thông qua việc nâng cấp vũ khí. Sau khi chiến đấu xong, nhân vật phòng thủ sẽ có thêm điểm kinh nghiệm giúp tăng máu, sức mạnh và một số thuộc tính khác. Những vật phẩm mà người dùng tìm ra có thể được sử dụng để nâng cấp vũ khí và huấn luyện các nhân vật để cải thiện kỹ năng của chúng. Ngoài việc phát triển nhân vật, người chơi còn phải quản lý nhiều tài nguyên khác như thức ăn, đạn dược và tiền bạc. Người chơi sẽ kiếm tài nguyên trong trận chiến, tìm kiếm các khu vực bản đồ hoặc khai thác từ các căn cứ đang vận hành mà mình đã tạo ra. Mức độ tài nguyên sẽ được hiển thị trong suốt quá trình chơi game dọc theo phía trên cùng màn hình hoặc được hiển thị lúc người chơi bấm vào biểu tượng túi đồ ở phía dưới cùng của màn hình bản đồ.

Điều khiển đội phòng thủ hùng mạnh trong game chiến thuật miễn phí Waves of Zombies cho máy tính và Windows PhoneĐiều khiển đội phòng thủ hùng mạnh trong game chiến thuật miễn phí Waves of Zombies cho máy tính và Windows Phone

Nhìn chung, người chơi sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá game chiến thuật miễn phí Waves of Zombies cho máy tính và Windows Phone. Lúc đầu, game chiến thuật này có thể khiến những người mới chơi cảm thấy hơi choáng ngợp nhưng phần hướng dẫn chơi game tuyệt vời và sự chuyển đổi mượt mà giữa các yếu tố của game sẽ giúp người chơi làm quen với mọi thứ một cách nhanh chóng. Hình ảnh trong game chiến thuật miễn phí Waves of Zombies trông rất tuyệt vời với đồ họa chi tiết và hiệu ứng động bắt mắt. Người chơi được phép đồng bộ quá trình chơi game trên các thiết bị Windows 10 bằng cách đăng nhập vào game với một tài khoản Facebook.

Game chiến thuật miễn phí Waves of Zombies có thể đặt ra thử thách cho người chơi trong việc rèn luyện các kỹ năng, thực hiện chiến lược tốt và quản lý chuẩn xác để sở hữu đội phòng thủ tối thượng. Game chiến thuật này còn khá "ưu ái" người chơi vì nếu bầy lũ zombie bắt đầu giành lợi thế thì người chơi có thể bấm vào nút chạy trốn trên màn hình game để trốn thoát khỏi đợt tấn công quá dữ dội, trị thương và xem lại đội hình.

Waves of Zombies là game chiến thuật miễn phí bao gồm nhiều ưu điểm và có rất ít nhược điểm. Game này yêu cầu người chơi tham gia vào trận chiến kinh điển với lũ zombie và có nội dung sâu sắc hơn một chút so với các game thuộc cùng thể loại. Bạn có thể tải Waves of Zombies miễn phí cho máy tính và Windows Phone trên Windows Store để khám phá các đặc điểm tuyệt vời của game này ngay bây giờ.

Xem thông tin chi tiết về nhân vật trong game chiến thuật miễn phí Waves of Zombies cho máy tính và Windows PhoneXem thông tin chi tiết về nhân vật trong game chiến thuật miễn phí Waves of Zombies cho máy tính và Windows Phone

Yêu cầu cấu hình Waves of Zombies tối thiểu cho máy tính và Windows Phone

  • Hệ điều hành Windows 10, Windows 8.1, Windows 10 Mobile, Windows Phone 8.1
  • Kiến trúc bộ xử lý ARM, x86, x64

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 343,9 MB
  • Lượt xem: 1.041
  • Lượt tải: 660
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 8.1, Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm