Vyou cho iOS Ứng dụng giải trí xã hội ảo anime tuyệt đẹp

Tải về

3 (2) PoliQ Miễn phí 263

Vyou là một app giải trí xã hội ảo. Bạn có thể trở thành một nhân vật anime và khám phá một thế giới ảo tuyệt đẹp, vui nhộn. Kết bạn để chụp ảnh, chơi và sáng tạo cùng nhau. Tham gia VYOU ngay bây giờ và cùng tạo ra một thế giới ảo vui tươi, sôi động.

VYOU cho bạn tận hưởng cuộc sống trong thế giới ảo tuyệt đẹp

Tải ứng dụng xã hội ảo VYOU

Bắt đầu VYOU, bạn sẽ bắt tay vào việc tạo ra nhân vật anime của riêng mình, tùy chỉnh họ từ đầu tới chân để trở thành bất kỳ nhân vật nào mình muốn hoặc theo phong cách nào mình thích.

VYOU có tất cả hơn 200 item khác nhau để người chơi lựa chọn, làm đẹp cho nhân vật của mình. Mặc cho nhân vật đồng phục học sinh, theo phong cách lolita, các trang phục truyền thống hay thể hiện phong cách của riêng bạn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh hoa văn, màu sắc của các món đồ.

Vui chơi, tương tác cùng cộng đồng và bạn bè

Có rất nhiều người chơi khác trong thế giới ảo này. Bạn có thể khám phá một thế giới mở tuyệt đẹp, hoặc trò chuyện, chụp ảnh, tận hưởng cuộc sống ảo cùng với bạn bè.

Nổi bật nhất, VYOU có một camera ảo mạnh mẽ với vô vàn background 3D, các cử chỉ và nhãn dán. Từ đó, bạn có thể trở thành một nhiếp ảnh gia bậc thầy trong thế giới ảo này.

Chụp các biểu hiện khuôn mặt, giọng điệu bằng thiết bị và làm cho nhân vật của bạn trở nên sống động. Trở thành một VTuber hoặc idol ảo.

Bạn cũng có thể đăng những “đứa con tinh thần” tuyệt đẹp của mình lên bảng tin để nhiều người khác ngắm nhìn và “trầm trồ” nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 394,2 MB
  • Lượt xem: 1.836
  • Lượt tải: 263
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: VYOU

Liên quan, thay thế