V.S. Whitty Full Week Mod FNF chiến đấu với Whitty siêu khó

Tải về

4,2 (23) gamebanana Miễn phí 8.012 Dung lượng: 303,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1

Vs Whitty (V.S. Whitty Full Week) là một bản mod tuyệt vời cho game âm nhạc Friday Night Funkin, giới thiệu một tuần mới xoay quanh nhân vật Whitty, bao gồm 3 bài hát mới: Lo Fight, Overhead và Ballistic. Đây là một bản mod khá khó, giúp thử thách kỹ năng chơi của bạn!

V.S. Whitty Full Week giới thiệu một tuần mới xoay quanh nhân vật Whitty
V.S. Whitty Full Week giới thiệu một tuần mới xoay quanh nhân vật Whitty

Ra đời sau vô số yêu cầu của người hâm mộ, bản mod V.S. Whitty Full Week thêm một tuần hoàn toàn mới vào FNF, nơi Boyfriend phải rap chống lại nhân vật khó nhằn Whitty. Với nội dung hoàn toàn mới, âm nhạc mới và độ khó tăng đột biến, bản mod này là một trong thách thức thực sự với fan hâm mộ của trò chơi này. Vs Whitty cũng bổ sung một hệ thống input mới, gợi nhớ đến các trò chơi nhịp điệu cổ điển mà fan của thể loại này có thể thích thú.

Đánh bại Whitty trong một trận đấu đơn hoành tráng
Đánh bại Whitty trong một trận đấu đơn hoành tráng

Download V.S. Whitty Full Week

Trong Friday Night Funkin' Vs Whitty, bạn phải có khả năng đánh bại Whitty trong một trận đấu đơn hoành tráng. Pico, Monster, Skid và Pump sẽ vắng mặt và bạn sẽ chỉ chiến đấu chống lại Whitty cả tuần. Sử dụng WASD hoặc các phím mũi tên, bạn cần phải khớp từng mũi tên nổi sao cho đúng với nhịp điệu của bài hát. Kết quả của mỗi hiệp sẽ được xác định bằng thanh đo ở phía dưới màn hình.

Vs Whitty là một bản mod khá khó nên chế độ Easy cũng là một thử thách
Vs Whitty là một bản mod khá khó nên chế độ Easy cũng là một thử thách

Thanh đo sẽ di chuyển về bên trái khi bạn thắng và về bên phải khi bạn thua. Nó sẽ thay đổi giữa màu xanh lá cây hoặc màu đỏ, tùy thuộc vào cấp độ bạn đang chơi. Bạn có thể chọn chơi V.S. Whitty Full Week trong ba chế độ: Easy, Intermediate và Hard. Vì đây là một bản Mod khó nên chế độ Easy cũng là một thử thách khó nhằn.

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 303,5 MB
  • Lượt xem: 15.002
  • Lượt tải: 8.012
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế