Volume Normalizer Master 1.2.1 Điều chỉnh âm lượng audio, video miễn phí

Tải về

3,2 (5) A4Video Miễn phí 2.194 Dung lượng: 14,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Volume Normalizer Masterứng dụng audio trực quan và miễn phí, được thiết kế để hỗ trợ người dùng điều chỉnh âm lượng của nhiều loại file video và file âm thanh khác nhau. Với phần mềm Volume Normalizer Master, người dùng dễ dàng chỉnh âm lượng tất cả các file ở mức giống nhau.

Tương tự như Audio Sliders hay MP3 Quality Modifier, chương trình này có thể chỉnh âm lượng audio theo nhiều cách khác nhau để đạt âm lương tương đương cho các file độc lập. Trong trường hợp bạn có nhiều bài hát với âm lượng chênh lệch, nếu muốn tổng hợp tất cả các track này vào cùng 1 đĩa CD, hãy dùng Volume Normalizer Master để chỉnh âm lượng tương đương cho mỗi bài. Điều này khiến toàn bộ track trong CD có 1 sự hòa quyện và thống nhất với nhau, tạo nên trải nghiệm thưởng thức nhạc mượt mà, uyển chuyển và không gây khó chịu cho người nghe.

Giao diện chính của phần mềm Volume Normalizer Master
Giao diện chính của phần mềm Volume Normalizer Master

Cấp độ âm lượng tiêu chuẩn sẽ được áp dụng cho mọi bản nhạc trong cùng 1 album hay đĩa nhạc. Tính năng này cũng tương tự khi bạn xử lý các file audio và video. Khi quay nhiều clip riêng lẻ và muốn trộn chúng vào cùng 1 video hay phim ngắn, trước tiên bạn cần chỉnh âm lượng để tất cả các clip đồng đều với nhau.

Bên cạnh tính năng cân bằng âm thanh giữa các file audio và video, Volume Normalizer Master còn hỗ trợ chỉnh âm lượng lên cực đại. Mỗi file sẽ được khuếch đại âm thanh lên mức cao nhất nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi mức độ âm thanh trực tiếp bằng cách tùy chỉnh phần trăm hay giá trị dB theo ý muốn.

Loc Nguyen

3,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,8 MB
  • Lượt xem: 5.413
  • Lượt tải: 2.194
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm