Voice of Belldona Demo Game JRPG chiến đấu kịch tính

Tải về

5 (1) StoryCropStudio Dùng thử 04 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Voice of Belldonagame hành động roguelike chiến đấu theo lượt với các yếu tố JRPG mới trên Steam, tạo nên một câu chuyện về kiếm, phép thuật và khoa học viễn tưởng! Chọn một nhân vật và phong cách chiến đấu, khám phá các bản đồ được tạo ngẫu nhiên, tăng sức mạnh cho đội của bạn và đè bẹp kẻ thù!

Voice of Belldona là game roguelike chiến đấu theo lượt với các yếu tố JRPG
Voice of Belldona là game roguelike chiến đấu theo lượt với các yếu tố JRPG

Sự hỗn loạn vô tận vang vọng khắp thế giới, nơi chiến tranh là điều bất biến duy nhất. Trong nỗ lực vượt qua tình trạng hỗn loạn, mọi người quyết định tạo ra một siêu loli tên là Cheryl. Cô đã biến thế giới tận thế cằn cỗi một thời thành một thế giới mới chứa đầy các chủng tộc và nền văn minh chỉ được biết đến trong thần thoại và cổ tích, đồng thời trao sức mạnh bí ẩn của The Source cho cư dân của nó, bao gồm cả con người.

Khám phá một câu chuyện về kiếm, phép thuật và khoa học viễn tưởng
Khám phá một câu chuyện về kiếm, phép thuật và khoa học viễn tưởng

Game phiêu lưu nhập vai Voice of Belldona Steam diễn ra trong thế giới tuyệt vời do Cheryl tạo ra và kể câu chuyện về cuộc phiêu lưu của cô sau khi bất ngờ được đánh thức trở lại.

Tính năng chính của game Voice of Belldona

Nhân vật

Vào vai Sourcerer Griza mạnh mẽ hoặc Warrior Rinna hùng mạnh và bước vào một cuộc phiêu lưu, thu thập tài nguyên, buff, quân đội, vũ khí và thẻ kỹ năng mạnh mẽ thông qua một loạt nhiệm vụ độc đáo. Mỗi nhân vật sẽ có hệ thống chiến đấu hoàn toàn khác nhau với các hiệu ứng kỹ năng tuyệt đẹp.

Khám phá các bản đồ, tăng sức mạnh cho đội của bạn và đè bẹp kẻ thù
Khám phá các bản đồ, tăng sức mạnh cho đội của bạn và đè bẹp kẻ thù

Phong cách chiến đấu

Tạo ra một nhân vật mạnh mẽ và độc đáo của riêng bạn, sử dụng các bộ bài có sẵn với các phong cách chơi khác nhau, cũng như các lá bài và buff bạn thu thập được trong cuộc phiêu lưu của mình. Hãy chuẩn bị sẵn sàng vì kẻ thù của bạn sẽ rất mạnh.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng vì kẻ thù của bạn sẽ rất mạnh
Hãy chuẩn bị sẵn sàng vì kẻ thù của bạn sẽ rất mạnh

Thống trị bầu trời

Tìm cách đạt được ưu thế trên không với các đơn vị bay tuyệt vời chưa từng thấy trong bất kỳ game thẻ bài roguelike nào trước đây. Hãy triển khai các đơn vị trên không mạnh mẽ để thống trị bầu trời và phá vỡ phòng tuyến của kẻ thù!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Voice of Belldona

Liên quan, thay thế