Viking Rise cho Android 1.3.11 Game chiến lược thời gian thực chủ đề Viking

Tải về

3 (1) IGG.COM Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Trong game Viking Rise, bạn trở thành một thủ lĩnh Viking, dẫn dắt bộ tộc của mình đi khám phá, cướp bóc và chinh phục thế giới Midgard. Bạn sẽ tiến hành chiến tranh trên các vùng đất như thế nào?

Kết hợp các kỹ năng hoành tráng trong Viking Rise
Kết hợp các kỹ năng hoành tráng trong Viking Rise

Những anh hùng nổi tiếng từ thần thoại Bắc Âu và lịch sử Viking đã sẵn sàng chiến đấu cùng bạn và giành chiến thắng trong các cuộc chiến. Hãy vạch ra chiến lược khôn ngoan và huy động trí thông minh của mình để tận dụng tối đa sức mạnh của họ.

Trong trò chơi chiến tranh toàn cầu cạnh tranh này, bạn sẽ gặp gỡ và đối mặt với những kẻ thù nào? Ai sẽ trở thành chiến hữu? Hãy thử sức với Viking Rise ngay bây giờ!

Game chiến thuật thời gian thực Viking Rise hiện đã có sẵn để bạn tải về máy và chơi nhưng rất tiếc là không có ở store Việt Nam. Để tải game, bạn cần fake IP sang một số quốc gia khác, như Philippines, Singapore.

Tính năng nổi bật của game Viking Rise cho Android

Trò chơi là một kiệt tác nghe nhìn

Bạn sẽ bước vào thế giới của những người Viking, khám phá đại dương tráng lệ, những ngọn núi cao chót vót, đồng thời trải nghiệm các thay đổi thực tế theo mùa. Người chơi sẽ đi sâu vào các câu chuyện của các anh hùng, lấy bối cảnh là vẻ đẹp của phong cảnh Bắc Âu rộng lớn, đắm chìm trong thế giới Midgard và âm nhạc hấp dẫn.

Các trận chiến nhiều người chơi toàn cầu

Thách thức người chơi từ khắp nơi trên thế giới hoặc chiến đấu bên cạnh các đồng minh và chứng minh bạn có tố chất để trở thành thủ lĩnh Viking. Chọn chiến lược, ngoại giao hoặc chiến tranh khi bạn tuyên bố yêu sách đối với Midgard và xây dựng đế chế của mình ở Valhalla.

Xây dựng các thành phố Viking
Xây dựng các thành phố Viking

Mở rộng lãnh thổ

Mở rộng lãnh thổ để đáp ứng sự phát triển lớn mạnh của bộ lạc. Người chơi sẽ chinh phục vùng đất Valhalla, tăng dân số và chiêu mộ nhân tài để phát triển vùng đất của bạn.

Xây dựng làng và thành phố theo cách riêng, dưới sự cai trị của bạn. Dù là quyết định phát triển một trung tâm thương mại, vùng đất giàu tài nguyên hay pháo đài quân sự hùng mạnh, tất cả đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Hãy tùy chỉnh diện mạo cho vùng đất bằng nhiều cấu trúc Viking.

Hải chiến

Dẫn dắt người Viking băng qua những vùng biển vô danh để chinh phục những vùng đất mới ở Valhalla. Chiến lược chính là chìa khóa. Hãy tận dụng lợi thế của biển để thực hiện các cuộc tấn công bất ngờ vào kẻ thù và cướp tài nguyên của chúng. Đi thuyền để vượt qua các đối thủ trên đất liền trong cuộc chạy đua đến các vùng lãnh thổ chiến lược hoặc sử dụng tàu để rút lui khỏi các tình huống bất lợi và phục kích kẻ thù của bạn từ biển. Vạch ra các chiến lược độc đáo bằng cách kết hợp các kỹ năng chiến đấu hàng hải và hải quân trong chiến tranh.

Chiến đấu trong thời gian thực

Đối đầu với kẻ thù trong thời gian thực trên bản đồ thế giới rộng lớn. Tạo ra sức mạnh số lượng khi bạn thành lập các liên minh để đè bẹp lực lượng kẻ thù đông đảo. Cho dù trên đất liền hay trên biển, hãy khảo sát chiến trường và ra lệnh trong thời gian thực. Điều chỉnh chiến lược của bạn để tiêu diệt kẻ thù và trở thành kẻ mạnh nhất ở Midgard.

Các trận chiến bản đồ phong cách tự do
Các trận chiến bản đồ phong cách tự do

Chiến đấu cùng với các Viking

Triệu tập các anh hùng Viking huyền thoại để tham gia cùng bạn trong cuộc chiến, bao gồm Ragnar, Bjorn, Ival the Boneless, Snake-Eyed Sigurd, Harald Bluetooth, Rollo, Valkyrie và nhiều nhân vật nổi tiếng khác trong thần thoại Bắc Âu. Xây dựng Valhalla, triệu tập các Anh hùng để chiến đấu cho bạn và trở thành một người cai trị Viking thực thụ.

Thuần hóa rồng cổ đại

Những con thú dữ trong thần thoại Bắc Âu đang tàn phá vùng đất này. Hãy đưa các anh hùng của mình đi săn thú thần thoại, chế tạo thiết bị huyền thoại, khám phá những tàn tích và hang động bí ẩn, đồng thời khám phá kho báu ẩn giấu. Nếu chế ngự con rồng hùng mạnh, bạn sẽ có được sức mạnh mạnh mẽ trên chiến trường. Tạo dựng tên tuổi cho chính mình và trở thành một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Midgard ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Viking Rise

Liên quan, thay thế