Vigor Early Access Game bắn súng trong thời tận thế

Tải về

5 (1) Bohemia Interactive Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Sống sót sau ngày tận thế trong thế giới của Vigor! Tham gia vào các cuộc chạm trán căng thẳng và giành được những chiến lợi phẩm có giá trị! Cướp bóc, bắn súng và xây dựng để trở thành Outlander mạnh nhất và khám phá cảnh quan của Na Uy thời hậu chiến.

Sống sót sau ngày tận thế trong thế giới của Vigor
Sống sót sau ngày tận thế trong thế giới của Vigor

Tính năng chính của game Vigor

Trải nghiệm vùng đất thời hậu chiến

Tham gia Vigor - game hành động bắn súng chân thực đã thu hút được hơn 20 triệu người chơi và khám phá vùng đất Outlands khắc nghiệt, những tàn tích còn sót lại của nơi từng là Na Uy. Sử dụng mọi phương tiện cần thiết để tồn tại. Lấy bối cảnh hậu tận thế vào đầu những năm 90, khung cảnh của Outlands vừa đẹp vừa chết chóc, vì vậy hãy cẩn thận khi ở ngoài đó.

Tham gia vào các cuộc chạm trán căng thẳng và giành được những chiến lợi phẩm giá trị
Tham gia vào các cuộc chạm trán căng thẳng và giành được những chiến lợi phẩm giá trị

Các vụ đối đầu kịch tính

Trải nghiệm cảm giác hồi hộp mà Encounters mang lại - đây là một chế độ chơi có tính rủi ro cao, trong đó sự sống còn là chìa khóa. Khai thác những tài nguyên quý giá nhất để xây dựng và nâng cấp Nơi trú ẩn, hoặc mất tất cả nếu bạn bỏ mạng! Chọn hơn 60 loại vũ khí và vật phẩm khác nhau dựa trên phong cách chơi mà bạn chọn - kẻ cướp lén lút hoặc kẻ bắn súng chết người. Thay đổi nhịp độ của Encounters và giành lợi thế trước kẻ thù bằng cách kiểm soát các điểm chiến thuật trên bản đồ. Cạnh tranh cho các Loot Events - những địa điểm đặc biệt chứa nhiều chiến lợi phẩm có giá trị và cố gắng lấy Airdrop, vật phẩm quý giá nhất trong Outlands.

Khám phá cảnh quan của Na Uy thời hậu chiến
Khám phá cảnh quan của Na Uy thời hậu chiến

Chơi Solo hoặc với nhiều người

Trong Vigor Steam, bạn có thể chơi một mình trong Shootout - một trận tử chiến nhịp độ nhanh, hoặc tham gia một đội với bạn bè trong Elimination, một trận chiến theo vòng tròn 5v5. Trong Encounters, bạn có thể lập nhóm với một người bạn với tư cách là Duo hoặc cạnh tranh với tư cách là Lone Wolf, trong đó yếu tố rủi ro và phần thưởng sẽ lớn hơn khi bạn tự mình đối đầu với các đội khác!

Cướp bóc, bắn súng và xây dựng để trở thành Outlander mạnh nhất
Cướp bóc, bắn súng và xây dựng để trở thành Outlander mạnh nhất

Xây dựng căn cứ

Nơi trú ẩn của bạn là địa điểm an toàn trong ngày tận thế và là trung tâm thông tin của bạn. Bằng cách thu thập tài nguyên từ Encounters, bạn có thể xây dựng và nâng cấp nơi trú ẩn của mình để phát huy tối đa tiềm năng của nó, từ đó có nhiều tùy chọn hơn (chế tạo vũ khí và vật phẩm tiêu hao, tạo ra các vật liệu khác) để sinh tồn.

Xây dựng và nâng cấp nơi trú ẩn để phát huy tối đa tiềm năng của nó
Xây dựng và nâng cấp nơi trú ẩn để phát huy tối đa tiềm năng của nó

Từ nhà phát hành của Arma ReforgerDayZ, Vigor hứa hẹn mang đến những trận chiến hành động kịch tính trên nền đồ họa sắc nét và chân thực.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Vigor

Liên quan, thay thế