Unhappy Raccoon cho Android 1.17.0 Game hành động roguelike gấu trúc chiến đấu trong vũ trụ

Tải về

3 (1) X.D. Network Miễn phí 03

Khám phá vũ trụ, thu thập những người đồng hành và xây dựng phi thuyền của bạn trên hành tinh bí ẩn này đến hành tinh bí ẩn khác. Đừng sợ hiểm nguy. Sau tất cả, đây là một trò chơi đơn thuần dành cho Raccoon God.

Unhappy Raccoon là một game chiến đấu, hành động roguelike được phát triển bởi XD.Inc. trong vũ trụ được tạo ra bởi Raccoon God này, bạn xây dựng, hành động và không có kẻ thù nào có thể tồn tại quá 3 giây trước mặt bạn và đội raccoon của bạn.

Sự kết hợp kỹ năng phong phú tạo ra phong cách chiến đấu của riêng bạn trong game Unhappy Raccoon
Sự kết hợp kỹ năng phong phú tạo ra phong cách chiến đấu của riêng bạn trong game Unhappy Raccoon

Tính năng nổi bật của game Unhappy Raccoon cho Android

Roguelike

Unhappy Raccoon được xây dựng với lối chơi roguelike quen thuộc với tất cả mọi người. Bạn có thể sử dụng “virus” của vũ trụ này - những con gấu trúc nhỏ - và thưởng thức các nội dung hấp dẫn. Các Raccoon có những khả năng khác nhau kết hợp với lối hành động roguelike, tạo ra các cuộc chiến dữ đội.

Các trận chiến dưới sự kiểm soát của bạn
Các trận chiến dưới sự kiểm soát của bạn

Anh hùng

Những người bạn đồng hành lông lá sở hữu những đặc trưng độc đáo của riêng họ. Các anh hùng này sẽ khám phá vũ trụ bí ẩn này cùng bạn.

Khám phá vũ trụ và thu thập kho báu vô tận
Khám phá vũ trụ và thu thập kho báu vô tận

Thế giới

Đây là một vũ trụ được tạo ra bởi “Raccoon God”. Các nhà thám hiểm bị mắc kẹt trong vũ trụ này bởi một sự kiện không hề biết trước.

Nếu bạn muốn rời khỏi nơi đây, bạn cần tuân theo luật của Raccoon God - người sẽ tạo ra các chướng ngại vật cho bạn và giúp đỡ bạn. Tìm và đánh bại nhân vật này.

Trong vũ trụ này, bạn sẽ gặp gỡ tất cả những người đồng hành khác nhau và hầu hết “virus” trong vũ trụ này - các gấu trúc nhỏ. Liệu họ thực sự không có mối liên kết gì với Raccoon God? Sau đó, khám phá các nội dung hấp dẫn, vì mục tiêu cứu lấy chính bạn cũng như dòng sông đầy sao rộng lớn và bí ẩn này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Unhappy Raccoon

Liên quan, thay thế