Ultimate Sackboy cho Android 1.3.1 Game chạy cùng anh hùng dệt kim Sackboy

Tải về

5 (1) Exient Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Hãy giải phóng trí tưởng tượng của bạn trong cuộc phiêu lưu của Ultimate Sackboy ngay bây giờ!

Chơi trong vai Sackboy - anh hùng dệt kim biểu tượng

Cùng Sackboy tham gia giải đua vượt chướng ngại vật điên rồ và hoành tráng mới của Craftworld trong game Ultimate Sackboy. Bạn có thể trượt, né tránh và len lỏi qua những kẻ thù Sackboy cổ điển, vượt qua các đối thủ của mình để giành được những giải thưởng hấp dẫn. Đồng thời giúp nhân vật trông thật phong cách.

Ultimate Sackboy cho bạn tham gia các cuộc thi chạy với anh hùng Sackboy

Tính năng nổi bật của game Ultimate Sackboy cho Android

Vuốt để né tránh, trượt, nhảy

Trong thử thách người chạy cạnh tranh này, bạn cần căn thời gian chính xác, phản ứng nhanh và cần một chút thông minh để suy tính trước nhằm đánh bại tất cả những kẻ thách thức. Liệu bạn có thể thu thập tất cả các bong bóng để giành chiến thắng?

Khi tiến bộ, người chơi sẽ mở khóa nhiều bậc hơn, cho phép Sackboy khám phá nhiều cung đường tuyệt vời, từ các đường đua được dệt sinh động cho đến sảnh thư viện được làm thủ công bằng giấy.

Chiến đấu trong Daily Duel

Chiến đấu mỗi ngày để nhận phần thưởng tuyệt vời. Đối đầu với các đối thủ của bạn trong các cuộc cạnh tranh và giải đấu. Tham gia các sự kiện Marathon và cạnh tranh trong các nhiệm vụ điên rồ để giành được tiền xu, giải thưởng, hoặc thậm chí là trang phục của đối thủ.

Tạo cho anh hùng của bạn một diện mạo thật phong cách, tiến bộ và kiếm các giải thưởng

Các trang phục gây ấn tượng

Có hàng trăm loại quần áo, trang phục để bạn thu thập, mở khóa, nâng cấp và khám phá. Càng nâng cấp, điểm của bạn càng cao. Chạy nước rút qua các thứ hạng của Season Pass để thu thập tất cả trang phục mới tuyệt vời và huy chương sáng bóng để bạn có thể giành chiến thắng theo cách thật sành điệu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ultimate Sackboy

Liên quan, thay thế