Ultimate Epic Battle Simulator 2 Early Access Game chiến tranh thế giới UEBS 2 quy mô khủng

Tải về

5 (2) Brilliant Game Studios Tính phí 477 Ngày: Yêu cầu: Windows 8 64-bit trở lên

Chào mừng bạn đến với Ultimate Epic Battle Simulator 2 (UEBS 2), phần tiếp theo của Ultimate Epic Battle Simulator - game mô phỏng các trận chiến vô lý và điên rồ nhất từng có mặt trên Steam! Hãy tạo ra những trận chiến mãn nhãn với hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu nhân vật trên màn hình! Bạn có thể tham gia nhiều chiến dịch có sẵn trong game hoặc do người chơi thực hiện, hoặc chơi ở chế độ hộp cát và FPS.

Ultimate Epic Battle Simulator 2 sẽ mô phỏng các trận chiến vô lý và điên rồ nhất
Ultimate Epic Battle Simulator 2 sẽ mô phỏng các trận chiến vô lý và điên rồ nhất

Download Ultimate Epic Battle Simulator 2

Chào mừng bạn đến với Ultimate Epic Battle Simulator 2 Steam, game mô phỏng các trận chiến kỳ quặc, điên rồ và cũng không kém phần kịch tính! Trong game, bạn sẽ tạo ra những trận chiến mãn nhãn, quy mô khổng lồ với hàng triệu đơn vị chiến đấu và vũ khí trên nhiều môi trường đa dạng. Chế độ hộp cát sẽ trở lại trong phần hai này, kèm với đó là với quy mô quân đội vô hạn và có tính linh hoạt cao hơn so với phần một UEBS.

Bạn có thể tham gia nhiều chiến dịch có sẵn trong game hoặc tự thực hiện
Bạn có thể tham gia nhiều chiến dịch có sẵn trong game hoặc tự thực hiện

Trong game chiến thuật hành động Ultimate Epic Battle Simulator 2, bạn sẽ chỉ huy quân đội ở chế độ RTS với toàn quyền điều khiển các đơn vị, hoặc tự mình hoàn thành công việc và chơi với tư cách là một trong bất kỳ đơn vị nào ở góc nhìn người thứ ba hoặc thứ nhất. Trong các bản cập nhật sắp tới, bạn có thể tham gia vào nhiều câu chuyện và chiến dịch do người chơi điều khiển, hoặc tự tạo và chia sẻ chúng với bạn bè! Chế độ FPS Invasion cũng sẽ sớm quay trở lại, nơi bạn chơi dưới con mắt của một người lính chiến đấu với lũ zombie ở góc nhìn thứ nhất.

Bạn có thể chỉ huy quân đội ở chế độ RTS với toàn quyền điều khiển các đơn vị
Bạn có thể chỉ huy quân đội ở chế độ RTS với toàn quyền điều khiển các đơn vị

Nhìn chung, Ultimate Epic Battle Simulator 2 là một trò chơi chiến đấu đặc sắc với lối chơi linh hoạt và hấp dẫn với các game thủ yêu thích game hành động quy mô lớn. Nếu yêu thích Totally Accurate Battle SimulatorTotally Accurate Battlegrounds, bạn chắc chắn không nên bỏ qua trò chơi này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 794
  • Lượt tải: 477
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 64-bit trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế