Turmoil cho iOS 3.0.44 Game mô phỏng xây dựng đế chế khai thác dầu mỏ

Tải về

3 (1) Leiting Games Miễn phí 19

Turmoil là một game mô phỏng kinh doanh thông thường được lấy cảm hứng từ cuộc chạy đua dầu mỏ vào thế kỷ 19 ở Bắc Mỹ. Nó được phát triển bởi studio một game Hà Lan là Gamious và do LTGames phát hành.

Turmoil là game mô phỏng kinh doanh khai thác dầu mỏ thú vị
Turmoil là game mô phỏng kinh doanh khai thác dầu mỏ thú vị

Trong game Turmoil, bạn chạy đua với thời gian và chống lại các đối thủ trên con đường của mình để trở thành một doanh nghiệp dầu mỏ thành công. Bắt đầu kiếm tiền từ dầu mỏ và xem thị trấn phát triển cùng với bạn.

Đặc trưng của game Turmoil cho iOS

Quản lý lĩnh vực dầu mỏ, chiến lược thời gian thực

Giành được đất trong cuộc bán đấu giá thị trấn và tìm các mỏ dầu bằng thiết bị cảm xạ, tìm dấu vết dầu hoặc quét. Tạo một mạng lưới đường ống hiệu quả để đưa dầu lên mặt đất, mua các xe goòng và silo để vận chuyển và chứa dầu. Đợi thời điểm giá thích hợp để bán và sử dụng khí đốt tự nhiên để tăng giá dầu của bạn.

Nâng cấp công nghệ và mở rộng các kết nối của bạn
Nâng cấp công nghệ và mở rộng các kết nối của bạn

Nâng cấp công nghệ, mở rộng kết nối của bạn

Có hàng chục nâng cấp và các công cụ mới trong game Turmoil giúp bạn cải thiện hệ thống khai thác dầu mỏ. Người chơi sẽ cần chúng để đào xuyên qua đá, đối phó với các túi đựng khí đốt tự nhiên và ngăn chặn tràn dầu. Đừng quên ghé vào hội trường lớn, nơi mọi người có thể có một số đề xuất kinh doanh rất hấp dẫn dành cho bạn.

Mua cổ phiếu, trở thành thị trưởng

Bắt đầu từ tay trắng và leo lên đỉnh. Turmoil không chỉ nói về tiền mà bạn cũng cần địa vị trong thị trấn. Sử dụng tiền mà bạn vất vả kiếm được để trả giá cao hơn các đối thủ trong cuộc đấu giá cổ phiếu và trở thành thị trưởng mới để giành chiến thắng trò chơi.

Mua cổ phiếu và trở thành thị trưởng của thị trấn
Mua cổ phiếu và trở thành thị trưởng của thị trấn

Các thế giới ngẫu nhiên, thách thức giới hạn của bạn

Nhiều bối cảnh khác nhau và các level được tạo ngẫu nhiên cung cấp cho bạn thách thức khai thác dầu đa dạng gần như không giới hạn. Thách thức những người chơi khác để tìm ra ai mới là ông trùm dầu mỏ thực thụ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.44
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 GB
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Turmoil

Liên quan, thay thế