TuneupMyMac 1.8 Tinh chỉnh máy Mac

Tải về

3 (1) TuneupMyMac Dùng thử 97 Dung lượng: 4,4 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8/10.9

TuneupMyMac là một gói ứng dụng hoàn hảo trang bị cho người dùng nhiều công cụ mạnh mẽ và tính năng độc đáo để tăng tốc độ cho máy Mac rất dễ dàng, đồng thời thực hiện những tinh chỉnh cần thiết.

Ưu điểm nổi bật của chương trình:

  • Dọn dẹp máy Mac chỉ với một cú click chuột
  • Giải phóng không gian trên ổ cứng
  • Tăng tốc độ cho máy Mac bằng cách gỡ bỏ tập tin rác
  • Xóa dữ liệu nhạy cảm và bí mật một cách an toàn
  • Tối ưu hóa ổ cứng và giúp máy Mac chạy ổn định hơn

TuneupMyMac

Những tính năng đáng chú ý:

Dọn dẹp nhanh chóng

Tiện ích dọn dẹp nhanh chóng và an toàn

One Click Cleaning chứa 4 công cụ dọn dẹp cần thiết để quét và dọn dẹp máy tính Mac chỉ với một cú nhấp chuột.

  • Dọn dẹp tập tin cache của người dùng và trong hệ thống
  • Dọn dẹp file log của người dùng và hệ thống
  • Gỡ bỏ các phần ứng dụng dư thừa
  • Gỡ bỏ tất cả ngôn ngữ không cần thiết của các ứng dụng trong máy tính

Dọn dẹp hệ thống

Công cụ System Cleaner sẽ quét máy tính Mac để tìm ra những tập tin cache người dùng và hệ thống mà chiếm không gian ổ cứng giá trị. File cache là những tập tin tạm được tạo ra để giúp người dùng truy cập dữ liệu nhanh chóng. Tuy nhiên, qua thời gian chúng chiếm đáng kể không gian lưu trữ giá trị trong ổ cứng. Công cụ này sẽ dọn dẹp tất cả chúng cho bạn.

Dọn dẹp file log

Logs Cleaners sẽ quét máy tính Mac để tìm ra tập tin log mà chiếm nhiều dung lượng lưu trữ nhất. Các tập tin log thường được tạo ra để giúp người dùng phân tích số liệu thống kê và có thể được dọn dẹp bởi Logs Cleaner rất an toàn, nhanh chóng.

Tối ưu hóa ứng dụng

App Optimizer sẽ quét các ứng dụng được cài đặt trên máy Mac và cho phép bạn gỡ bỏ những phần dư thừa được thiết kế cho các nền tảng khác. Nó sẽ giữ lại các phần cần thiết cho nền tảng mà máy Mac của bạn sử dụng.

Ngôn ngữ không được sử dụng

Quét máy tính để tìm ra ứng dụng mà chiếm nhiều không gian lưu trữ giá trị. Bạn có thể thiết lập ngôn ngữ mà mình cần trong mục Preferences và gỡ bỏ tất cả những cái không cần thiết khác.

Tối ưu hóa máy tính

Tìm kiếm tập tin trùng lặp

Duplicates Finder sẽ quét máy tính Mac để tìm ra file trùng lặp mà làm lãng phí không gian ổ cứng. Sau đó cho phép bạn loại bỏ chúng để lấy lại không gian ổ đĩa giá trị.

Gỡ bỏ cài đặt ứng dụng không cần thiết

Uninstaller cho phép bạn gỡ bỏ ứng dụng, tiện ích không cần thiết cùng với tập tin được liên kết của chúng. Nó sẽ loại bỏ những ứng dụng này một cách an toàn và triệt để.

Chặn ứng dụng không quan trọng khởi động cùng Mac

Nhờ đó, giúp bạn quản lý các ứng dụng khởi động cùng với máy tính Mac. Bạn có thể tìm kiếm, kích hoạt, vô hiệu hóa hoặc thêm chương trình khởi động một cách dễ dàng.

Dọn dẹp thường xuyên

Bảo vệ sự riêng tư khi lướt web trên Internet

Công cụ này sẽ quét máy tính Mac để tìm ra tập tin cookie và lịch sử duyệt web trên Internet cho Safari, FirefoxGoogle Chrome. Khi bạn duyệt web, trình duyệt của mình sẽ tự động lưu lại tất cả thông tin, bao gồm cả trang web mà bạn truy cập, mục mà mình tải về và nhiều hơn nữa trong thư mục lịch sử duyệt web. Internet Privacy sẽ dọn dẹp tất cả thông tin được lưu trữ đó một cách an toàn.

Khôi phục không gian ổ đĩa bị lãng phí

Misc Cleaning sẽ quét máy tính Mac để tìm ra các thư được tải, bản download cũ hoặc tập tin sao lưu thiết bị trong iTunes mà bạn không còn sử dụng nữa và làm lãng phí không gian ổ đĩa. Công cụ này còn cho phép gỡ bỏ các mục đó rất dễ dàng. Nhờ đó, bạn có thể lấy lại hàng ngàn gigabyte không gian ổ đĩa và cải thiện tốc độ cho máy Mac.

Xem tập tin chiếm nhiều không gian nhất trên ổ cứng

Quét máy Mac để tìm những file mà có dung lượng lớn, chẳng hạn như: bài hát, hình ảnh, video, tài liệu, vv. Công cụ được tích hợp sẵn trong phần mềm sẽ cho phép bạn gỡ bỏ những tập tin lớn không cần thiết để giành lại không gian ổ đĩa giá trị.

Bảo mật

Xóa tập tin và thư mục một cách vĩnh viễn

Shredder là một công cụ hiệu quả để bảo vệ sự riêng tư và đảm bảo tính bảo mật cho máy Mac bằng cách xóa dữ liệu cá nhân một cách an toàn. Nó sẽ xóa tập tin và thư mục hoàn toàn, đồng thời không để lại bất cứ cơ hội phục hồi nào.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,4 MB
  • Lượt xem: 123
  • Lượt tải: 97
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm