Troopers Z cho Android Game phiêu lưu roguelike chống lại zombie

Tải về

3 (1) SkyRise Digital Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android

Troopers Z là tựa game phiêu lưu roguelike mới vừa mở soft launch cho Android tại Mỹ. Trò chơi này là sản phẩm của SkyRise Digital, được biết đến với các trò chơi như Tribal RiseSouls Surge.

Chiến đấu với các anh hùng vô tận, combo vô tận
Chiến đấu với các anh hùng vô tận, combo vô tận

Troopers Z: Lập nhóm, chiến đấu với zombie trong gameplay nhịp độ nhanh

Trong game Troopers Z, bạn không chỉ chiến đấu với thây ma mà còn đang thực hiện nhiệm vụ giải cứu thế giới, giải cứu các khu vực khỏi mối đe dọa từ xác sống, và tất nhiên, cách duy nhất là tiêu diệt chúng. Hành trình này bắt đầu bằng việc tập hợp một đội những người sống sót mạnh mẽ đáng tin cậy, khám phá các cơ sở nguy hiểm bị bỏ hoang để lấy tài nguyên, sau đó đối đầu với những kẻ thù đáng gờm và vạch trần các âm mưu ẩn giấu.

Chinh phục Vua quỷ
Chinh phục Vua quỷ

Game Troopers Z cho bạn trải nghiệm hành động từ góc nhìn của người thứ ba. Mặc dù cơ chế bắn súng có vẻ hơi khác thường, nhưng việc bạn chặt chém kẻ thù mới thực sự ấn tượng. Nếu bạn yêu thích các game có nhịp độ nhanh và âm thanh chém thỏa mãn thì Troopers Z là lựa chọn chính xác.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể kết hợp vô số loại vũ khí, giúp quá trình nâng cấp trở nên thú vị. Thu thập các kỹ năng mạnh mẽ và tạo ra sự kết hợp không thể ngăn cản. Trò chơi cũng cung cấp các kết hợp anh hùng siêu mạnh, cho phép bạn chuyển đổi liền mạch giữa ba anh hùng trong nhóm của mình, tạo ra chuỗi tiêu diệt độc đáo để đánh bại lũ quái vật tiến đến không ngừng.

Bản đồ đa dạng, tận hưởng niềm vui bất tận
Bản đồ đa dạng, tận hưởng niềm vui bất tận

Tính năng nổi bật của game Troopers Z cho Android

  • Kết hợp từ hàng trăm loại vũ khí khác nhau: Kho vũ khí mà Troopers Z không phải tiêu chuẩn của bạn. Vì thế, người chơi sẽ kết hợp chúng, sử dụng cùng các kỹ mạnh mẽ và tạo ra sự kết hợp mạnh mẽ nhất.
  • Kết hợp anh hùng: Gamer được chuyển đổi giữa ba anh hùng trong nhóm của mình để thực hiện chuỗi tiêu diệt độc đáo nhằm hạ lũ quái vật.
  • Quái thú khổng lồ, trải nghiệm đa dạng: Tham gia trận chiến chống lại những người khổng lồ hoặc quái vật nhỏ bé nhưng nhanh nhẹn. Tận hưởng nhiều trải nghiệm chiến đấu thú vị ở nhiều cấp độ khác nhau.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Troopers Z

Liên quan, thay thế