Trở về giữa yêu thương Giờ vàng phim Việt

6/10 (1) Lượt xem: 61 Phát hành: VTV Năm: 2020 Đạo diễn: Trịnh Lê Phong

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trở về giữa yêu thương là phim tâm lý gia đình đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình. Phim Trở về giữa yêu thương với cốt truyện khá quen thuộc trong cuộc sống gia đình hiện nay. Phim được đạo diễn bởi Trịnh Lê Phong và sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc của VTV như: Anh Tuấn, Hoa Thúy, NSND Trung Anh, Bá Anh, NSƯT Minh Vượng, Việt Hoa, NSƯT Minh Phương.

Phim Trở về giữa yêu thương là câu chuyện của gia đình nhà ông Phương với hai người con trai và gái. Thu là cô con gái cả ngoan ngoãn đang là giảng viên đại học được ông Phương vô cùng thương yêu, tuy nhiên cô có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc với người chồng ghen tuông mù quáng cùng mẹ chồng khá khó tính. Toàn là người con thứ 2 cũng đã kết hôn nhưng không làm chủ được cuộc hôn nhân của chính mình, Toàn sa gã vào cờ bạc dẫn tới nợ nần, hôn nhân tan vỡ.

Trailer phim Trở về giữa yêu thương

Thông tin thêm phim Trở về giữa yêu thương

Thời lượng:2 phần
Diễn viên:Anh Tuấn, Hoa Thúy, NSND Trung Anh, Bá Anh, NSƯT Minh Vượng, Việt Hoa, NSƯT Minh Phương
Nhà sản xuất:VTV
Đạo diễn:Trịnh Lê Phong
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim Trở về giữa yêu thương

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 290 lượt xem
Link xem Trở về giữa yêu thương