Trial Xtreme 4 cho Android 1.6.1 Game đua mô tô địa hình hấp dẫn trên Android

Tải về

3 (1) Deemedya Miễn phí 101

Trial Xtreme 4 là phiên bản tiếp theo trong series game đua xe tốc độ Trial Xtreme do hãng Deemedya phát hành, từng làm mưa làm gió trên nhiều nền tảng di động. Hiện nay, trò chơi này đã có phiên bản mới nhất dành cho các thiết bị Android với nhiều cải tiến hấp dẫn.

Trial Xtreme 4 về cơ bản vẫn thừa kế nhiều đặc điểm nổi trội trong bản 3, tuy nhiên lần này nhà sản xuất đã tạo ra nhiều bước ngoặt đáng kể, nâng "đứa con cưng" của mình lên một tầm cao mới, trở thành tâm điểm bàn tán trên nhiều diễn đàn mạng. Với hơn 70 triệu lượt tải cho cả series và tính riêng phiên bản 4 cho một thời gian mới ra mắt là hơn 5 triệu lượt tải, Trial Xtreme có thể nói là tựa game đua xe máy địa hình hay nhất trên di động với đồ họa sinh động, cơ chế vật lý thực và hệ thống điều khiển trực quan, đem lại cho người chơi những trải nghiệm cực chất khi lạc vào những cuộc đua đầy nguy hiểm.

Trial Xtreme 4

Trong phiên bản Trial Xtreme 4 này, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ điều khiển xe mô tô phân khối lớn để vượt qua hơn 70 thử thách và nhiều level rất hoành tráng. Game thủ cần phải giành chiến thắng tại các cuộc đua, giải đấu và dẫn đầu các trận đối kháng để kiếm được tiền mặt, từ đó kiếm tấm vé mới vào vòng trong. Càng chinh phục được nhiều đường đua, bạn sẽ càng chứng minh được khả năng của mình - một tay lái hàng đầu giữa vô vàn cái tên và đạt được những thứ hạng cao hơn trong bảng xếp hạng toàn cầu.

Trial Xtreme 4

Trial Xtreme 4 cũng giữ nguyên bản chất của series game này, nghĩa là nó không được phát triển theo phong cách game đua xe kiểm tra kỹ năng thông thường mà là một cuộc đua thực sự - nơi các tay lái thể hiện chính mình và ghi danh tên tuổi.

 Trial Xtreme 4

Điểm nổi bật của game Trial Xtreme 4

Trải nghiệm những giải đấu cực chất trên đấu trường Arena

Trial Xtreme 4 mang đến cho các game thủ những cuộc đua không thể cưỡng lại với hàng loạt các địa hình phức tạp và nhiều đối thủ đáng gờm. Những con đường từ nước này sang nước khác cùng nhiều chướng ngại vật bất ngờ chắc chắn sẽ khiến người chơi có được những giờ phút giải trí vô cùng thú vị.

Game đối kháng với nhiều màn đua kịch tính đến nghẹt thở

Trial Xtreme 4 còn là sân chơi lý tưởng cho những tay lái hiếu chiến. Liệu rằng bạn muốn tạo ra những cú đột phá mới và chứng minh vị trí số 1 của mình. Vậy thì đừng bỏ qua chế độ đua xe 2 người để cạnh tranh trực tiếp với một đối thủ khác. Không có gì hấp dẫn hơn khi giành được chiến thắng và gấp đôi số tiền thưởng của mình.

Ưu đãi từ nhà tài trợ

Một khi đã lọt vào top những tay lái hàng đầu, người chơi sẽ nhận được thêm các khoản tiền thưởng từ phía các nhà tài trợ.

Nhiều cơ hội nâng cấp xe cực hấp dẫn

Trial Xtreme 4 còn đem lại nhiều bất ngờ hơn nữa khi các game thủ sẽ nhận được thêm nhiều cơ hội nâng cấp "chiến mã" của mình với hàng loạt các cải tiến bộ phận xe nhằm nâng cao hiệu suất và tốc độ.

Đồ họa 3D cực chất

Khác với các phiên bản trước, Trial Xtreme 4 sở hữu nền đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh được đầu tư thiết kế công phu và giao diện mượt mà, khiến các trải nghiệm trở nên thực tế chưa từng có.

 Trial Xtreme 4

Trial Xtreme 4 chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những đường đua rực lửa và hàng loạt các cuộc thách đấu bất ngờ. Nhanh tay tải game về máy và chứng minh tài năng của mình trên đấu trường Arena bạn nhé!

Tham khảo video giới thiệu game Trial Xtreme 4 cho Android

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 201 MB
  • Lượt xem: 237
  • Lượt tải: 101
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm