Tree of Memories cho iOS 6.11.0 Ứng dụng cặp đôi Cây kỷ niệm, nhật ký tình yêu

Tải về

3 (1) HAYOUNG KOH Miễn phí 02

Tree of Memories: Couple App là một ứng dụng cặp đôi miễn phí cho phép bạn ghép đôi và trồng cây với người mình yêu bằng cách trả lời các câu hỏi thú vị và chia sẻ nhật ký hàng ngày. Các bạn có thể trả lời một số câu hỏi để hiểu nhau hơn và xem phản ứng của đối phương.

Phát triển cây tình yêu của 2 bạn bằng cách trả lời các câu hỏi

Tải game Tree of Memories cho iOS

Một trong những tính năng chính của Tree of Memories là nhật ký lãng mạn, nơi bạn có thể viết nhật ký mỗi ngày và chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của mình với người ấy. Bạn cũng có thể lưu ảnh vào nhật ký để chia sẻ những kỷ niệm khó quên cùng nhau.

Tính năng độc đáo khác của ứng dụng Cây kỷ niệm này là nó cho phép bạn và nửa kia cùng nhau phát triển một khu rừng bí mật. Bằng cách trả lời các câu hỏi, bạn có thể trồng những cái cây xinh đẹp và đặt chúng vào khu rừng của riêng 2 người.

Tạo profile cây độc đáo, trả lời các câu hỏi ngẫu nhiên và xem phản ứng của đối phương

Ứng dụng tình yêu Tree of Memories cũng cung cấp tính năng viên nang thời gian, nơi bạn có thể viết một lá thư cho người ấy của mình và cả 2 sẽ cùng nhau mở nó ra sau một khoảng thời gian. Để tăng thêm sự lãng mạn, bạn sẽ được nghe những bản nhạc thư giãn, đáng yêu khi sử dụng Tree of Memories app.

Ứng dụng giải trí Tree of Memories cho bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí nội dung cặp đôi. Ngoài ra còn có tùy chọn thành viên cao cấp siêu hợp lý, bao gồm các quyền truy cập trọn đời vào các tính năng cao cấp mà không mất xu nào.

Về cơ bản, Tree of Memories là ứng dụng tuyệt vời dành cho những đôi đang yêu nhau, cung cấp nhiều tính năng đa dạng để kết nối cả 2, giúp họ tạo nên những kỷ niệm đẹp cùng nhau và lưu trữ lại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.11.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 187,5 MB
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tree of Memories

Liên quan, thay thế