Trái Tim Quái Vật Xem phim chiếu rạp

10/10 (1) Lượt xem: 425 Phát hành: Wepro Năm: 10/11/2020 Đạo diễn: Tạ Nguyên Hiệp

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trái Tim Quái Vật là phim kinh dị mới nhất của Việt Nam sẽ chính thức ra mắt tại các cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc. Phim Trái Tim Quái Vật với sự xuất hiện của dàn diễn viên Chàng trai năm ấy như: Hoàng Thùy Linh, Hứa Vĩ Văn và sự xuất hiện của B Trần, Trịnh Thăng Bình sẽ mang đến nhiều bất ngờ đầy hấp dẫn.

Phim Trái Tim Quái Vật là xoay quanh bí ẩn về một vụ án mạng tại chung cư cũ ở Sài Gòn. Một người mẹ đơn thân với khao khát được sống và làm ăn lương thiện nhưng không may vướng vào vòng xoáy tội ác.

Cô vô tình bị tình nghi là kẻ giết người và bị dồn đến bước đường cùng và phải ôm con trai bỏ trốn. Câu chuyện càng trở nên phức tạp khi phát hiện hàng loạt vụ án mạng khác cùng sự xuất hiện của nhiều nhân vật đáng nghi. Liệu điều gì đang ẩn giấu đằng sau và ai mới là người mang trái tim quái vật?

Trailer phim Trái Tim Quái Vật

Thông tin thêm phim Trái Tim Quái Vật

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Hoàng Thùy Linh, B Trần, Hứa Vĩ Văn, Trịnh Thăng Bình
Nhà sản xuất:WePro
Đạo diễn:Tạ Nguyên Hiệp
Năm phát hành:10/11/2020

Một số Poster, hình ảnh phim Trái Tim Quái Vật

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.436 lượt xem