Traffic Run! cho iOS 1.4.6 Game lái xe thách thức đầy hấp dẫn

Tải về

3 (1) Geisha Tokyo Miễn phí 09

Traffic Run! for iOS là game vui thách thức mới đang gây bão trên App Store. Mục tiêu của bạn trong game là lái xe đến vạch đích trên đường phố đông đúc và chinh phục mọi màn chơi.

Game lái xe vượt các phương tiện giao thông trên đường phố đông đúc - Traffic Run! Hàng trăm màn chơi thách thức đang chờ đợi bạn trong Traffic Run! Lái xe và dừng xe tại đúng thời điểm để tránh gây tai nạn
Game lái xe vượt các phương tiện giao thông trên đường phố đông đúc - Traffic Run!

Tải Traffic Run! cho iOS

Traffic Run! iOS là game lái xe né tránh phương tiện đang lưu thông tại những ngã ba, ngã tư đông đúc, có cơ chế điều khiển cực kỳ đơn giản. Với một thao tác ấn giữ, chiếc xe của bạn sẽ lao về phía trước như một cơn gió và thả tay để dừng xe lại trước bất kỳ một chướng ngại vật nào. Chỉ với 2 thao tác điều khiển này, bạn sẽ cố gắng lái xe đến đích an toàn trên đường ray xe lửa nguy hiểm, trên đường cao tốc đông đúc và vượt qua tình trạng giao thông ùn tắc.

Khi đi qua các ngã ba, ngã tư đông đúc, bạn sẽ có cảm giác như mình đang chơi game Crossy Road hay Disney Crossy Road iOS vậy vì bạn phải quan sát tình hình để phóng qua những khoảng trống giữa các xe trên đường. Kiên nhẫn chính là kỹ năng chính trong game hành động Traffic Run! vui nhộn. Game không giới hạn thời gian, do đó bạn có thể vừa đi vừa dừng để vượt qua nguy hiểm, tránh gây tai nạn giao thông và hoàn thành các level một cách chậm mà chắc.

Traffic Run có cơ chế điều khiển đơn giản Thu thập xu trên đường đi để mở khóa nhiều loại xe mới Tải Traffic Run! cho iOS và trải nghiệm game miễn phí
Thu thập xu trên đường đi để mở khóa nhiều loại xe mới

Tuy nhiên, đôi khi chấp nhận rủi ro lại mang đến hiệu quả trên cả mong đợi và điều đó làm cho trải nghiệm chơi game thêm hưng phấn hơn. Có những lúc thay vì di chuyển chầm chậm qua từng đoạn đường đông đúc, dừng trước từng chiếc xe thì bạn có thể chờ cơ hội "ngàn năm có một" để lao về đích, xuyên quả toàn bộ đoạn đường mà không phải dừng lại một lần nào.

Càng lên cấp, độ khó của game càng tăng dần, khi con đường trở nên đông đúc hơn và không thẳng cũng như bằng phẳng như những level đầu tiên. Vì Traffic Run! cho iOS không phải là một game tốc độ hay game đua xe, do đó nó không đưa ra các thách thức về tốc độ mà chỉ kiểm tra sự khéo léo và tính kiên nhẫn của người chơi.

Trên hành trình chinh phục thách thức, bạn còn một nhiệm vụ phụ đó là thu thập xu. Với số xu này, bạn có thể mở khóa những mẫu xe mới chất và hiện đại hơn. Tuy nhiên, chúng không mang lại bất kỳ lợi ích nào cho bạn, mà chỉ giúp trải nghiệm chơi game thêm mới mẻ mà thôi.

Nếu bạn yêu thích game dẫn gà qua đường Crossy Road nhưng được bổ sung thêm một chút tốc độ, thì đừng quả bỏ phiên bản ô tô - Traffic Run! for iPhone.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 133,9 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Traffic Run!

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm