Topia World cho Android Game xây dựng sáng tạo cho trẻ em

Tải về

3 (1) Yateland - Learning Games For Kids Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android

Chào mừng những nhà sáng tạo trẻ tuổi đến với TopiaWorld - trò chơi xây dựng đỉnh cao dành cho trẻ em, mang đậm tinh thần khám phá vui tươi từ các game như Toca. Tại đây, bạn có thể xây dựng thế giới tưởng tượng của riêng mình.

Xây dựng thị trấn của riêng bạn trong game Topia World: Building Games
Xây dựng thị trấn của riêng bạn trong game Topia World: Building Games

Game mô phỏng Topia World có 3 thế giới tráng lệ đang chờ bạn xây dựng và phát triển. Bạn có thể bám sát một chủ đề duy nhất hoặc kết hợp các yếu tố xây dựng từ cả ba để thiết kế thị trấn của mình. Việc tạo ra một thế giới độc đáo, mơ ước giờ đây nằm trong tay bạn.

Đây chỉ là một trong những điều thú vị trong cuộc phiêu lưu mà bạn sẽ tham gia trong trò chơi xây dựng dành cho trẻ em này. Hãy cùng khám phá thêm nhé!

3 thế giới trong game Topia World cho Android

Magic World: Thế giới phép thuật tráng lệ và kỳ diệu.

Cũng giống như ở Toca, trong thế giới phép thuật của Topia World, chỉ có trí tưởng tượng của bạn là giới hạn. Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu ở vùng đất đầy thách thức và kỳ diệu này!

Nhiều phong cách xây dựng khác nhau
Nhiều phong cách xây dựng khác nhau

Khám phá lối sống ở Divine State

Thực hiện hành trình ngược thời gian Divine State - thế giới khác chia sẻ tinh thần khám phá của Toca. Bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu ở ngôi làng cổ kính, nơi có những chú mèo lang thang trên đường phố. các văn nhân ngâm thơ, chơi trò chơi cổ xưa và ca hát….

Ở Xứ sở hoa đào Peach Blossom Land, có tin đồn rằng thỉnh thoảng có những người bất tử.Tại thủ đô nhộn nhịp, bạn sẽ tham gia Lễ hội đèn lồng hàng năm, ngạc nhiên trước những chiếc thuyền tiệc tùng bên hồ và khu vực trung tâm thành phố được trang trí với đèn lồng đỏ, chứng kiến một lễ cưới truyền thống và tận hưởng bầu không khí sống động.

 Việc tạo ra một thế giới độc đáo, mơ ước giờ đây nằm trong tay bạn
Việc tạo ra một thế giới độc đáo, mơ ước giờ đây nằm trong tay bạn

East Island: Phong cảnh, Phong tục và Truyền thống

Tại East Island, bạn sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp của sự thay đổi các mùa - thế giới phản ánh đặc tính của trò chơi kết thúc mở Toca. Bạn sẽ bắt gặp nghệ nhân làm gạo nếp, mọi người lắng nghe những câu chuyện về samurai và những nghệ sĩ biểu diễn Kabuki khiêu vũ. Cầu nguyện những điều may mắn tại Đền Maple và tham gia cuộc vui tại địa điểm tổ chức Lễ hội Ma. Vào cuối ngày, hãy thư giãn trong suối nước nóng nổi tiếng.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Topia World

Liên quan, thay thế