TOP vật phẩm hiếm nhất trong Terraria người chơi không nên bỏ lỡ

  • 1 Đánh giá

Trong bản cập nhật Journey's End gần đây, Terraria đã được bổ sung thêm hơn 1000 vật phẩm mới. Một số vật phẩm có thể tạo nên sự khác biệt rõ ràng cho trò chơi, thậm chí có những thứ mà game thủ không biết nhiều vì chúng quá hiếm, mặc dù đã tồn tại trong Terraria ngay từ đầu.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách các vật phẩm hiếm nhất trong Terraria mà người chơi không nên bỏ lỡ. Danh sách này không bao gồm các vật phẩm chỉ có trong Goodie Bag, xuất hiện trong Mastermode.

TOP những vật phẩm hiếm nhất trong Terraria

Magic Pumpkin Seed

Khi tháng 10 đến trong thế giới thực, người chơi có thể mong đợi Terraria sẽ bắt đầu tổ chức sự kiện Hallowe'en. Trong thời gian này, bí ngô nảy mầm ngẫu nhiên trên tất cả đám cỏ, kẻ thù mặc trang phục vui nhộn và slime có thể phát triển các bộ phận của thỏ. Ngoài ra còn có 0,5% cơ hội nhận được một người bạn mới tên là Squashling.

Khi người chơi sử dụng một công cụ để phá hủy quả bí ngô đã phát triển hoàn toàn, thường sẽ thu thập được tối đa 10 quả bí ngô, nhưng trong sự kiện này, Magic Pumpkin Seed – hạt bí ngô ma thuật cũng có thể được rơi ra. Trang bị nó sẽ triệu hồi một quả bí ngô biết đi với nụ cười tinh quái được khắc trên đầu.

Reindeer Bell

Một sự kiện theo mùa khác diễn ra trong trò chơi là trận chiến Frost moon. Sự kiện này do người chơi kiểm soát, bắt đầu khi sử dụng Naughty Present. Cuộc chiến diễn ra theo từng đợt lên đến 20, ngày càng thách thức hơn với số lượng kẻ thù lớn hơn. Ở đợt thứ 15, một boss được gọi là Ice Queen có thể làm rơi Chuông Tuần lộ với tỷ lệ 0,56%.

Ice Queen sẽ xuất hiện từ đợt 11 trở đi, vì vậy người chơi phải đánh bại ít nhất 4 lần trước khi có cơ hội thu được vật phẩm này.

Khi trang bị Reindeer Bell, người chơi có thể triệu hồi tuần lộc để cưỡi, phù hợp với Frost moon. Tuần lộc dù không thể bay nhưng có khả năng chạy và nhảy rất cao.

Blessed Apple

Nếu chú tuần lộc mũi đỏ Rudolph không phải đủ ma thuật, hãy thử một con kỳ lân Unicorn. Kỳ lân xuất hiện khắp quần xã Hallow như kẻ thù, thường lao về phía nhân vật và dùng chiếc sừng húc vào. Đối với mỗi con kỳ lân hiếm và huyền bí bị giết, người chơi có 2,5% cơ hội để Quả táo ban phước rơi xuống.

Trang bị Blessed Apple sẽ triệu hồi một con kỳ lân màu xanh, trắng và tím ở bên dưới người chơi, và khi chạy ở tốc độ tối đa (51-61mph) có thể gây sát thương lên kẻ địch trong 60 HP và tạo 10 cú hất tung. Với một ít bụi ma thuật, Unicorn thậm chí có thể nhảy 2 lần giữa không trung.

Rod of Discord

Khi người chơi đạt đến Hardmode và Hallow bắt đầu lan rộng, những kẻ thù đặc hữu của quần xã sinh vật này sẽ bắt đầu sinh sản. Cùng với kỳ lân, người chơi có thể tìm thấy Illuminant Bat, Slime và Chaos Elemental dưới lòng đất.

Những người màu hồng, kỳ lạ này tung tăng xung quanh màn hình, dịch chuyển đến gần người chơi nhất có thể. Những người chơi Terraria kỳ cựu sẽ biết được sự khó khăn đi kèm với đám đông này cho Rod of Discord.

Sử dụng chúng không tốn Mana hoặc đạn, nhưng sẽ hút 1/7 lượng máu tối đa của người chơi mỗi lần và cung cấp cho họ sức mạnh của Chaos Elemental. Việc sử dụng nó chỉ giới hạn ở mức độ khỏe của người chơi, cho phép dịch chuyển tức thời đến bất cứ nơi nào đặt con trỏ trên màn hình. Tuy nhiên, không nên nhảy vào Jungle Temple trước khi đánh bại Plantera.

Cập nhật: 18/02/2022
  • 404 lượt xem
Xem thêm: terraria