TOP trò chơi chạy vô tận hay nhất trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Trò chơi chạy vô tận (endless runner) là một thể loại phổ biến và được ưa chuộng trên điện thoại di động. Trong những game này, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật chính chạy liên tục không ngừng nghỉ, đồng thời né tránh các chướng ngại vật trên đường, sao cho quãng đường di chuyển được dài nhất. Hãy cùng khám phá danh sách các trò chơi chạy vô tận hay nhất trên điện thoại.

Temple Run

Temple Run được nhiều người coi là khởi nguồn của thể loại game chạy vô tận trên di động. Trong Temple Run, người chơi sẽđiều khiển một nhà thám hiểm tìm đường qua một ngôi đền vô tận đầy rẫy các cạm bẫy, kẻ thù và chướng ngại vật cần vượt qua.

Đó là một trò chơi đơn giản, nhưng nó đã thiết lập một công thức khiến nhiều người chơi khó có thể rời ra. Đây là một trong những trò chơi endless runner phổ biến nhất mọi thời đại trên cả iOS và Android, mà không ai là không biết tới.

Subway Surfers

Subway Surfers là một cú hit khác, gây tiếng vang mạnh mẽ vào thời điểm thể loại endless runner đã dần bão hòa. Trong thời kỳ đỉnh cao của nó, có thể nói rằng, không một chiếc điện thoại thông minh nào là không có tựa game này. Nó có phong cách nghệ thuật được phát triển tốt, các nhân vật và lối chơi độc đáo, đủ nhanh để thu hút sự chú ý của bất kỳ game thủ di động nào.

Một điểm đáng tiếc mà Subway Surfers mắc phải là tất cả các nhân vật đều trông hơi chung chung. Trò chơi trông rất tuyệt, đặc biệt là vì nó được tối ưu hóa cho thiết bị di động, nhưng người chơi có thể cảm thấy mệt mỏi khi nhìn thấy những khuôn mặt giống nhau lặp đi lặp lại.

Zombie Tsunami

Một trò chơi endless runner khác mang tính biểu tượng chính là Zombie Tsunami. Khác với nhiều trò chơi chủ đề thây ma khác, khi game thủ phải tiêu diệt zombie, thì trong game này, mọi người sẽ là zombie càn quét khắp nơi trong thành phố.

Với lối chơi nhanh, nhịp độ cao, âm thanh sôi động và hình ảnh ngộ nghĩnh, Zombie Tsunami khiến người chơi phải mê mẩn. Những booster hỗ trợ mang tới những hiệu ứng thú vị như sóng thần, zombie khổng lồ bắn tia lazer, UFO, ninja,... giúp trò chơi càng thêm phần cuốn hút.

Sonic Dash

Sonic Dash là trò chơi có thiết kế 3D về Sonic và những người bạn. Điểm khác biệt của Sonic Dash với các game chạy vô tận khác là nhờ vào các đoạn cắt cảnh, diễn biến câu chuyện, nhiều nhân vật với các hiệu ứng khác nhau và thậm chí cả những trận đánh boss được thiết kế phù hợp.

Trong khi nhiều phiên bản game dựa trên loạt phim Sonic nổi tiếng, kém phát triển hoặc không được chú ý, thì Sonic Dash là một sản phẩm độc đáo, mang lại cảm giác mượt mà và thú vị, xứng đáng để trải nghiệm nếu yêu thích game chạy vô tận.

Minion Rush

Không chỉ trẻ con mà ngay cả người lớn cũng không thể cưỡng lại vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, hài hước của những chú Minion trong series phim hoạt hình Kẻ cắp mặt trăng. Có lẽ vì thế mà hầu hết các tựa game nào có Minion là nhân vật chính đều được nhiều người yêu thích, và một trong số đó là Minion Rush.

Nhập vai ba Minion vui nhộn Carl, Jerry và Dave chạy trên đường đua thử thách và thu thập những trái chuối – món ăn yêu thích của Minion. Game thủ sẽ được khám phá loạt địa điểm, biểu tượng lấy cảm hứng từng loạt phim gốc. Những người yêu thích Despicable Me chắc chắn không nên bỏ lỡ Minion Rush.

Super Mario Run

Super Mario Run là một trò chơi chạy vô tận theo chủ đề Super Mario, có các yếu tố từ loạt trò chơi Super Mario gốc. Mario có thể nhận được sức mạnh và tiền xu, nhảy vào kẻ thù và chạy khắp thế giới theo phong cách đi cảnh chỉ với một vài thao tác.

Thợ sửa ống nước Mario sẽ phải liên tục di chuyển về phía trước, vượt qua các cạm bẫy, nhảy lên cây nấm hoặc các quái thú để tiêu diệt chúng, thu thập vàng. Người chơi chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình để điều khiển, Mario sẽ di chuyển tùy thuộc vào thời gian và tần suất chạm.

Crash Bandicoot: On The Run!

Crash Bandicoot: On The Run! có cách điều khiển khác so với những game cùng thể loại. Thay vì vuốt dọc thì người chơi cần vuốt sang trái hoặc phải để di chuyển nhân vật hướng về phía trước.

Trò chơi được phát triển bởi King, nổi tiếng với trò chơi Candy Crush và họ đã thành công tái tạo trải nghiệm Crash Bandicoot trong một trò chơi thú vị trên điện thoại di động.

Jetpack Joyride

Jetpack Joyride là game chạy vô tận khá cổ điển có trên cả iOS và Android, nhưng điều đó không có nghĩa là nó kém thú vị hơn so với những trò chơi mới hơn.

Đây chắc chắn là một trò chơi endless runner mà hầu hết những người đam mê game di động sẽ đều yêu thích và sẽ giới thiệu cho người khác. Phần tiếp theo đã được ra mắt vào tháng 2 năm 2021, được gọi là Jetpack Joyride 2.

Talking Tom Hero Dash Run Game

Chú mèo Tom trong My Talking Tom có lẽ là một trong những nhân vật game nổi tiếng nhất mà bất kỳ ai cũng sẽ biết tới. Với sự thành công của nó, nhà phát triển đã đưa Talking Tom vào rất nhiều tựa game khác nhau, đa dạng các thể loại. Một trong số đó là Talking Tom Hero Dash Game.

Trong trò chơi này, game thủ sẽ điều khiển mèo Tom dễ thương với trong những màn đuổi bắt tốc độ cao vô cùng hấp dẫn. Khi ở trên đường chạy, mọi người có thể thu thập các vật phẩm hỗ trợ và có thể thu thập thêm nhiều nhân vật quen thuộc khác như Angela, Hank, Ginger và Ben. Nếu yêu mến những chú mèo dễ thương này, đừng bỏ lỡ Talking Tom Hero Dash Run Game.

Sky Dancer: Free Falling

Sky Dancer: Free Falling mang tới thử thách giới hạn mới cho game thủ yêu thích thể loại chạy vô tận. Thay chạy đua trên một trục đường thẳng và chỉ cần tránh né chướng ngại vật, Sky Dancer yêu cầu người chơi phải nhảy, nhào lộn bất tận, buông mình tự do rơi trong không trung vô định để hoàn thành nhiệm vụ.

Sky Dancer phù hợp cho những người yêu thích Skydriving (nhảy dù) và cũng cho người đam mê trải nghiệm sự nguy hiểm, đánh cược mạng sống, rơi mình tự do trong không trung.

Cập nhật: 25/01/2022
  • 469 lượt xem