TOP game sinh tồn trên trình duyệt web hấp dẫn nhất

  • 1 Đánh giá

Những trò chơi triple-A lớn thường có xu hướng là những tựa game sinh tồn mở rộng và đầy cảm hứng. Trò chơi phổ biến nhất trên toàn thế giới là Minecraft cổ điển, vì vậy có thể nói rằng cộng đồng game thủ thường yêu thích một cuộc phiêu lưu sinh tồn.

Tuy nhiên, đừng bỏ qua các công ty nhỏ hơn phát hành các phiên bản chơi được trên trình duyệt web. Dưới đây là TOP những game sinh tồn cuốn hút mà game thủ có thể chơi ngay trên trình duyệt web của mình.

TOP game sinh tồn trên trình duyệt web

Atomic Trail

Dựa trên tác phẩm kinh điển thời thơ ấu, The Oregon Trail, đây là phần tiếp theo của chuyến đi đầy hoài niệm đó. Atomic Trail có lối chơi tương tự nhưng lấy bối cảnh hàng trăm năm sau khi Hoa Kỳ bị biến thành đống đổ nát do chất thải phóng xạ.

Quyết định cách nhóm được tạo ngẫu nhiên và di chuyển qua vùng đất hoang của nền văn minh, tìm kiếm đạn và thuốc cũng như tương tác với bất cứ thứ gì còn sót lại của nhân loại. Liệu mọi người sẽ sống sót đủ lâu để khám phá những gì đã xảy ra?

Backrooms

Trong thế giới trò chơi, mọi người đều bắt gặp xu hướng đáng sợ liên quan đến Backrooms. Dựa trên một bài đăng từ 4Chan đã phát triển thành CreepyPasta, Backrooms là một chiều không gian vô thực giữa những bức tường của thực tại, nơi mà những linh hồn bất hạnh có thể lẻn vào.

Trò chơi này đưa game thủ đi lang thang qua các hành lang phát sáng rực rỡ và những tòa nhà kỳ lạ tạo nên Backrooms. Nhưng đừng nghĩ bạn ở một mình ở đây, vì mọi người sẽ phải chạy để thoát khỏi những sinh vật gọi không gian này là nhà.

Trigaea

Một trò chơi ma quái nhưng trong một bối cảnh khác biệt, Trigaea là trò chơi sinh tồn dựa trên văn bản lấy bối cảnh ngoài hành tinh. Khi thức dậy mà không có ký ức, hãy khám phá những con tàu vũ trụ bị đắm, chiến đấu với những sinh vật kỳ lạ và thu thập Microship để tìm ra bạn là ai.

Ra lệnh hướng đi của trò chơi thông qua các lựa chọn đạo đức và nơi mọi người khám phá. Trò chơi này hoàn toàn miễn phí và hoàn toàn đẹp mắt, với một câu chuyện phong phú và 15 cái kết cần đạt được.

The Mist

Theo một hướng rất khác nhưng vẫn đáng lo ngại, The Mist là trò chơi sinh tồn quản lý tài nguyên với nghệ thuật pixel đơn sắc, rất đơn giản. Thế giới đang chết dần và người chơi là thủ lĩnh của nhóm người duy nhất còn sót lại.

Bằng cách chọn cách sử dụng tài nguyên trong bối cảnh u ám này, hãy giữ cho những người theo dõi luôn trung thành và vui vẻ, đồng thời cố gắng chờ đợi thoát khỏi ngày tận thế.

Cập nhật: 17/02/2024
  • 47 lượt xem
Xem thêm: game sinh tồn