Tổng hợp mã code game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

  • 1 Đánh giá

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX là một tựa game nhập vai kiếm hiệp lấy bối cảnh triều đại Nam Tống, kế thừa tinh hoa 17 năm với dòng game VLTK quan thuộc từ cốt truyện, nhân vật cho đến những tính năng, hoạt động kinh điển. Trong tựa game này sẽ được lựa chọn một trong 5 môn Phái gồm: Đường Môn, Nga Mi, Võ Đang, Thiên Nhẫn và Thiên Vương, mỗi một môn phái sẽ có tạo hình nhân vật và kỹ năng chiến đấu khác nhau. Tại đây, các game thủ sẽ ngao du thiên hạ, tham gia vào các trận đấu tiêu diệt Boss, PK với người chơi khác cực kỳ khốc liệt.

Mới đây, nhà phát hành của trò chơi này đã gửi tới các game thủ một số mã giftcode kèm theo các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Việc này, sẽ giúp cho các người chơi nhận được thêm nhiều trang bị cực phẩm và chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của game. Vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết Tổng hợp mã code game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Mã giftcode game Võ Lâm Truyền Kỳ MAXThời gian sử dụng
VLTKMAX229
Còn hạn
VLTKMAXHAY
Còn hạn
VLTKMAXDOC
Còn hạn

Khi nhập và đổi một trong những mã code ở phía trên, các bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều vật phẩm như: Nguyên Bảo, Thời Trang, Huyền Tinh Lục, Mèo Thần Tài, Chiến Lệnh Tinh Anh, Chiến Lệnh Điển Tàng, Lục Bảo,...

Ngoài ra, để nhận thêm nhiều mã code và các phần thưởng hấp dẫn khác, thì các bạn hãy theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX.

Hướng dẫn nhập, đổi mã code game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Nhập code game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang web nhập code game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX > Đăng nhập tài khoản game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX > Nhập Mã code, Sever, Nhân vật game và Mã xác thực > Nhấp chuột vào nút Nhận thưởng > Nhấn vào nút OK > Mở và đăng nhập game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX trên điện thoại > Kiểm tra phần thưởng đã nhận được.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang nhập code game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX trên trình duyệt của điện thoại, máy tính, bằng cách ấn vào nút Tải phía trên.

Bước 2: Trong trang chủ của website, đăng nhập tài khoản game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX của mình.

Đăng nhập tài khoản game Võ Lâm Truyền Kỳ Max

Bước 3: Nhập đầy đủ các thông tin gồm: Mã code, Sever, Nhân vật game và Mã xác thực. Sau đó, click chuột vào nút Nhận thưởng.

Nhập Mã code, Sever, Nhân vật game và Mã xác thực

Bước 4: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ thông báo “Đổi code thành công, vào game ngay để kiểm tra vật phẩm nhận được”, nhấp chuột vào nút OK.

Nhấn vào nút OK

Bước 5: Mở và đăng nhập tài khoản game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX trên điện thoại của mình lên. Sau đó, kiểm tra phần quà đã nhận được khi đổi mã code.

Trên đây là một số mã code game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX và các bước thực hiện để nhập code, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đổi mã giftcode, sau đó nhận những phần quà cực kỳ hấp dẫn đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 23/09/2022
  • 757 lượt xem