Tổng hợp mã code game Loạn Chiến 3Q và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Loạn Chiến 3Q là tựa game chiến thuật thẻ tướng được thiết kế đồ họa 2D với phong cách màn hình dọc trên điện thoại vừa được ra mắt trong thời gian vừa qua. Khi chơi game này, chúng ta sẽ hóa thân thành một trong những vị chúa công lãnh đạo các thế lực Ngụy - Thục - Ngô ở trong thời Tam Quốc Chiến để công thành chiếm trọn đất đai và mở mang bờ cõi. Nhiệm vụ chính của chiêu mộ những vị tướng tài để kết hợp thành đội hình 5 thành viên. Ngoài ra trong game cũng có tổ hợp tính năng cho phép người chơi bồi dưỡng: Võ tướng, Kích duyên, Nâng sao, Thăng phẩm, Nâng cấp binh sĩ trợ chiến,....

Hiện nay, để giúp cho người chơi có thể dễ dàng nhận được thêm nhiều vật phẩm và chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của trò chơi, thì nhà phát hành đã cho ra mắt nhiều mã giftcode kèm theo các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Tổng hợp mã code game Loạn Chiến 3Q và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã giftcode game Loạn Chiến 3Q

Mã code game Loạn Chiến 3QThời gian sử dụng
LC3QTANTHU
Còn hạn
LOANCHIEN3Q
Còn hạn
GGAMES
Còn hạn
TAILC3Q2022
Còn hạn
LOANCHIENAFK
Còn hạn
LIKEPAGE88
Còn hạn

Sau khi nhập một trong những mã code, thì chúng ta sẽ có cơ hội nhận được thêm những phần quà hấp dẫn như: Kim Nguyên Bảo, Hộp trang bị cam, Rương xu, Exp Tướng.

Ngoài ra, để các bạn cập nhật thêm nhiều mã giftcode và phần thưởng khác, khi theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Loạn Chiến 3Q.

Hướng dẫn nhập mã code game Loạn Chiến 3Q

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Loạn Chiến 3Q > Ấn vào biểu tượng mũi tên > Nhấn vào biểu tượng cài đặt > Nhập mã giftcode > Chạm vào nút Đổi > Ấn vào nút OK để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Loạn Chiến 3Q trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của game, nhấn vào biểu tượng mũi tên ở góc bên trái màn hình.

Bước 3: Sau đó, chúng ta hãy chạm vào biểu tượng cài đặt.

Bước 4: Trên màn hình khi này, sẽ hiển thị khung cửa sổ cài đặt, nhập một trong những mã code ở phía bên trên, rồi ấn vào nút Đổi.

Bước 5: Cuối cùng, toàn bộ phần thưởng mà mình nhận được sẽ hiển thị phía trên màn hình, nhấn vào nút OK, để nhận vật phẩm.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng nhập mã giftcode và nhận được nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 03/08/2022
  • 999 lượt xem