Tổng hợp mã code game AU TOP và cách nhập

  • 1 Đánh giá

AU TOP VTC Mobile là tựa game nhập vai audition trên điện thoại, dành cho những game thủ đam mê âm nhạc và vũ đạo. Khi tham gia vào trò chơi này, chúng ta sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái với sở thích đặc biệt cùng với những hình ảnh bắt mắt, bước nhảy điêu luyện. Đặc biệt, trong game này, chúng ta có thể tùy chỉnh nhân vật từ ngoại hình, tóc, mắt, mũi, gương mặt, vóc dáng,... theo sở thích của mình. Ngoài ra, ở game AU TOP VTC sẽ có rất nhiều chế độ chơi khác nhau, từ đó bạn có thể tha hồ quẩy, khoe vũ đạo của mình và thi đấu với những người khác.

Hiện nay, để giúp cho những người chơi có thêm thật nhiều trang phục, vật phẩm,... và chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của tựa game này, thì nhà phát hành game đã gửi tới các game thủ một số mã giftcode kèm theo các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết tổng hợp mã code game AU TOP và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game AU TOP

BUNGCHATRIENG

Các bạn sẽ nhận được một trong những phần quà hấp dẫn khi nhập một trong những mã code phía trên gồm: Full set đồ hiệu ứng VIP Độc Quyền, Cánh Tuyết Hồ Điệp, Hộp Victoria, Hiệu Ứng Lấp Lánh, Hộp Xe Đạp Hoa, Giấc Mơ Ngọc Bích,...

Ngoài ra, khi theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game AU TOP, để nhận thêm nhiều mã giftcode và các phần thưởng hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game AU TOP

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game AU TOP trên điện thoại > Ấn vào mục Hoạt động > Chạm vào mục Phúc Lợi > Nhấn vào mục Đổi quà > Nhập mã code > Ấn vào nút Xác nhận > Chạm vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện việc đổi mã code, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game AU TOP trên điện thoại của mình.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào mục Hoạt động ở phía bên trên màn hình.

Nhấn vào mục Hoạt động

Bước 3: Ở khung cửa sổ tùy chọn phía bên trái màn hình, ấn vào nút Phúc Lợi.

Ấn vào mục Phúc lợi

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy chạm vào mục Đổi quà.

Chạm vào mục Đổi quà

Bước 5: Lúc này ở khung cửa sổ Nhập mã đổi quà hiển thị trên màn hình, nhập một trong những mã code ở phía trên, sau đó nhấn vào nút Xác nhận.

Nhập mã giftcode

Bước 6: Cuối cùng, toàn bộ vật phẩm mà mình nhận được hiển thị lên màn hình, ấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận quà.

Chạm vào màn hình để nhận quà

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập, đổi mã code trong game AU TOP VTC Mobile để nhận được nhiều trang phục, vật phẩm hấp dẫn đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 20/09/2022
  • 829 lượt xem
Xem thêm: AU TOP