Tổng hợp đánh giá cấp độ dịch Tra cứu cấp độ dịch theo khu vực

Truy cập

5 (1) Bộ Y tế Miễn phí 93 Ngày:

Phần mềm Tổng hợp đánh giá cấp độ dịch là trang thông tin đánh giá cấp độ dịch dựa trên số ca lây nhiễm của từng khu vực cụ thể. Phần mềm sẽ giúp người dân dễ dàng theo dõi thông tin dịch từng địa bàn được chia thành cấp độ 1 đến cấp độ 4 theo Nghị quyết 128/NQ-CP và Quyết định 4800/QĐ-BYT mới nhất.

Bản đồ Covid khu vực cụ thể
Bản đồ Covid khu vực cụ thể

Bộ Y Tế ra mắt cổng thông tin tổng hợp đánh giá cấp độ dịch với mục đích “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”. Dựa theo cách chia cấp chuẩn của chính phủ phần mềm Tổng hợp đánh giá cấp độ dịch đã chia ra thành cấp độ 1 đến 4 tương ứng với 4 màu sắc là xanh, vàng, cam, đỏ.

Xem tỉ lệ cấp độ dịch Covid
Xem tỉ lệ cấp độ dịch Covid

Theo đó, tùy vào cấp độ nơi đang sinh sống, người dân sẽ nhận biết được những gì có thể làm khi tổ chức các hoạt động cụ thể. Bên cạnh đó khi di chuyển giữa các vùng cũng dễ dàng được kiểm soát và cách ly theo quy định của nhà nước.

Phần mềm Tổng hợp đánh giá cấp độ dịch sẽ liên tục cập nhật thông tin cấp độ dịch từ phạm vi, quy mô nhỏ nhất có thể như xã, phường. Người dân có thể tra cứu cấp độ Covid của Tỉnh - Thành phố, Quận - Huyện, Xã - Phường bằng cách lựa chọn ngay trên thanh menu chính.

Chi tiết phân vùng cấp độ theo màu
Chi tiết phân vùng cấp độ theo màu

Người dân hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính xác của trang web tổng hợp đánh giá cấp độ dịch Covid do cục Công nghệ thông tin của Bộ Y Tế, thông tin được cập nhật hàng ngày. Với trường hợp nâng cấp độ dịch thì phải thông báo trước tối thiểu 48 giờ cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp biết, có sự chuẩn bị trước khi áp dụng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 690
  • Lượt tải: 93
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: COVID-19

Tham khảo thêm