Tôi là Lưu Kim Phượng Phim cổ trang ngôn tình Trung Quốc

6/10 (1) Lượt xem: 09 Phát hành: Youku Năm: 24/6/2022 Đạo diễn: Từ Huệ Khang

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tôi là Lưu Kim Phượng phim ngôn tình cổ trang trực tuyến của Trung Quốc với sự tham gia của ngôi sao màn ảnh Triệu Lệ Tư. Phim Tôi là Lưu Kim Phượng là câu chuyện vô cùng hài hước có một không hai về một cô nàng vừa đen vừa béo được tiến vào cung vua. Bên cạnh Triệu Lệ Tư phim Tôi là Lưu Kim Phượng còn có sự tham gia của các diễn viên: Lạt Mục Dương Tử, Lý Hoành Nghị, Trần Hân Dư, BạchChú, Quách Thừa, Lục Vũ Bằng, Dương Vạn Lý, Diêu Thiên Vũ, Vương Đông.

Phim Tôi là Lưu Kim Phượng là câu chuyện về Lưu Hắc Bàn - cô nàng được cho là vừa béo vừa đen nhất làng Tiên Ba. Tuy nhiên bỗng nhiên với thân phận con gái tể tướng Lưu Yến nên được tiến cung cho đế vương. Tuy cả hoàng cung từ hoàng thượng cho đến thái hậu đều không đồng ý nhưng do uy quyền nhà họ Lưu nên không thể chối từ. Lưu Hắc Bàn vào cung làm hoàng hậu liền đổi tên thành Lưu Kim Phượng, cô ngang tàng và mắng chửi mọi người kể cả hoàng thượng.

Nhưng thói đời đung câu "theo tình tình chạy, chạy tình tình theo", Lưu Kim Phượng đã bất ngờ có sức hút khó tả với bậc đế vương, sau rất nhiều biến cố hai người từ oan gia ngõ hẹp lại biến thành phu thê ngọt ngào, trải qua hoạn nạn mà bồi đắp tình cảm bền chặt hơn.

Trailer phim Tôi là Lưu Kim Phượng

Thông tin thêm phim Tôi là Lưu Kim Phượng

Thời lượng:40 tập
Diễn viên:Lạt Mục Dương Tử, Lý Hoành Nghị, Trần Hân Dư, BạchChú, Quách Thừa, Lục Vũ Bằng, Dương Vạn Lý, Diêu Thiên Vũ, Vương Đông
Đạo diễn:Từ Huệ Khang
Năm phát hành:24/6/2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Tôi là Lưu Kim Phượng

Poster phim Tôi là Lưu Kim Phượng
Poster phim Tôi là Lưu Kim Phượng
  • 88 lượt xem
Link xem Tôi là Lưu Kim Phượng