Tin Hearts Game thế giới đồ chơi đầy màu sắc

Tải về

5 (1) Wired Productions Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Đằng sau mỗi phát minh rực rỡ đều ẩn chứa một câu chuyện sâu sắc. Hãy hướng dẫn một đội lính nhỏ khám phá thế giới đồ chơi kỳ diệu trong Tin Hearts - game phiêu lưu giải đố mới đến từ nhà phát hành của GRIP: Combat Racing.

Tin Hearts là game phiêu lưu giải đố mới có đồ họa chân thực và sống động
Tin Hearts là game phiêu lưu giải đố mới có đồ họa chân thực và sống động

Trong game Tin Hearts, bạn sẽ hướng dẫn một đội lính thiếc tinh nghịch đi qua một thế giới đầy đồ chơi kỳ diệu bằng cách sử dụng nhiều phương tiện sáng tạo và bắn trúng mục tiêu. Hãy vượt qua hơn 40 màn chơi hấp dẫn, tạo ra những con đường mới để đồ chơi của bạn đi theo và giải các câu đố ngày càng phức tạp nhằm làm sáng tỏ một câu chuyện đầy cảm xúc của Albert J. Butterworth, một nhà phát minh thiên tài thời Victoria.

Hướng dẫn một đội lính thiếc tinh nghịch đi qua thế giới đồ chơi kỳ diệu
Hướng dẫn một đội lính thiếc tinh nghịch đi qua thế giới đồ chơi kỳ diệu

Tính năng chính của game Tin Hearts

Nhiều câu đố thú vị

Điều khiển các khẩu pháo đồ chơi để dọn đường phía trước, nhảy lên cao bằng cách sử dụng trống bạt lò xo và điều khiển máy bơm bóng bay để giúp những người lính đến đích!

Câu chuyện lôi cuốn

Khám phá một câu chuyện xúc động trải dài qua nhiều thế hệ và không gian khác nhau, được kết hợp một cách khéo léo trong thế giới đầy câu đố này. Các manh mối sẽ nằm ở khắp mọi nơi, hãy tìm kiếm chúng và bạn sẽ được thưởng bằng một câu chuyện chân thành được lồng tiếng sống động.

Khám phá một câu chuyện xúc động trải dài qua nhiều thế hệ và không gian
Khám phá một câu chuyện xúc động trải dài qua nhiều thế hệ và không gian

Khám phá thế giới kỳ diệu

Trở về tuổi thơ và trải nghiệm các cảm xúc của một đứa trẻ trong cửa hàng đồ chơi khi bạn đắm mình trong một vũ trụ Victoria huyền diệu, xen kẽ theo dòng thời gian, đầy sự ấm áp và hoài cổ.

Sử dụng trí tưởng tượng của bạn

Mở khóa sức mạnh để điều khiển các đồ vật trên thế giới, từ khối gỗ, trống cho đến xe lửa đồ chơi. Liên kết các đối tượng theo những cách thú vị để xây dựng đường đi cho những người lính nhỏ và từ từ tiết lộ bí mật trong quá khứ của họ.

Các manh mối sẽ nằm ở khắp mọi nơi
Các manh mối sẽ nằm ở khắp mọi nơi

Âm nhạc lôi cuốn

Hãy dành thời gian giải các câu đố thư giãn và thưởng thức bản nhạc nền sâu lắng của nhà soạn nhạc từng đoạt giải thưởng Matthew Chastney, người đã tham gia vào phần nhạc cho nhiều trailer phim nổi tiếng như Joker, Chernobyl và Bridgerton.

Chế độ VR

Trải nghiệm phiên bản VR của Tin Hearts, được thiết kế dành riêng cho nền tảng thực tế ảo, nơi người chơi có thể hoàn toàn đắm chìm trong thế giới xinh đẹp của Tin Hearts. Trực tiếp điều khiển, chạm và cảm nhận môi trường tuyệt đẹp của game!

Hoàn toàn đắm chìm trong thế giới xinh đẹp của Tin Hearts trong chế độ VR
Hoàn toàn đắm chìm trong thế giới xinh đẹp của Tin Hearts trong chế độ VR

Từ các thành viên trong nhóm đã mang đến cho bạn Fable, hãy khám phá Tin Hearts - một trò chơi phiêu lưu nhập vai được gói gọn trong một câu chuyện mạnh mẽ về tình yêu và sự thỏa hiệp.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế