- Bạn là người bận rộn và thường xuyên có nhiều việc để giải quyết, thay vì mang theo một quyển sổ tay bên mình, bạn hãy dùng qua tiện ích Quản lý công việc, một “trợ lý số” đắc lực luôn bên bạn hằng giờ để nhắc nhở những công việc cần thực hiện.
- Xếp hạng: 3 23 Phiếu bầu
- Sử dụng: Miễn phí
- 39.572
- Tải về
- Sử dụng danh sách kiểm tra này để lập kế hoạch cho nghề nghiệp tiếp theo của bạn. Thanh dữ liệu giúp trực quan hóa con đường sự nghiệp trong khi các bảng giúp dễ dàng tùy chỉnh.
- Xếp hạng: 4 21 Phiếu bầu
- Sử dụng: Miễn phí
- 30.062
- Tải về
- Hướng dẫn cách chuyển tài khoản công việc về tài khoản cá nhân trên Instagram mà không cần phải xóa hay vô hiệu hóa tài khoản.
- Xếp hạng: 3 6 Phiếu bầu
- LeaderTask 6.9.0.4 sẽ cắt giảm được lượng thời gian lãng phí, loại bỏ bớt sự quấy rầy, cho bạn những quãng thời gian rảnh rỗi và cho phép thưởng thức sự độc lập của mình như chưa bao giờ từng có.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Sử dụng: Dùng thử
- 1.166
- Tải về
- VisioTask là một ứng dụng quản lý tác vụ cho phép người dùng điều chỉnh và xem công việc theo một cách hiệu quả và năng suất hơn.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Organize:Pro là ứng dụng quản lý công việc cho phép người dùng lên kế hoạch và ghi nhớ những sự kiện quan trọng. Giao diện của Organize:Pro dễ sử dụng, có thể xử lý được cả dự án đơn giản và phức tạp.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Hàng triệu người đã sử dụng Any.do for Android hàng ngày để ghi nhớ tác vụ hàng ngày họ muốn làm và chắc chắn rằng chúng đều được hoàn thành.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Todoist cho trình duyệt là add-on quản lý công việc ngay trên trình duyệt Google Chrome, Firefox với nhiều tiện ích tuyệt vời.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Todoist cho email là ứng dụng quản lý công việc trên email của bạn một cách thuận tiện, dễ dàng, nó có thể đồng bộ dữ liệu với Todoist trên các ứng dụng khác và giữ cho công việc của bạn luôn liền mạch.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- AMIS Công việc cho Android là ứng dụng quản lý công việc vô cùng hiệu quả miễn phí trên Google Play. Ứng dụng AMIS Công việc cho Android sẽ giúp bạn quản lý công việc, hướng dẫn nhân viên một cách chi tiết, sát sao nhất.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Organize:Me là một ứng dụng quản lý công việc, cho phép người dùng lên kế hoạch nhiệm vụ hiệu quả.
- Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
- Hướng dẫn kích hoạt và thiết lập tài khoản công việc trên Instagram, giúp tận dụng tối đa các tính năng của loại tài khoản này, nhằm thúc đẩy trang cá nhân hay doanh nghiệp của mình.
- Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu