Tiểu Chủ Hồi Cung Game nhập vai, chủ đề cung đấu

Tải về

3 (1) One Studio Miễn phí 35

Tiểu Chủ Hồi Cung là một tựa game nhập vai, cung đấu màn hình dọc được cho ra mắt và phát triển trong thời gian vừa qua trên nền tảng di động. Do đó, để chơi tựa game này, trên PC, thì các bạn có thể tải, cài đặt game Tiểu Chủ Hồi Cung về máy tính, thông qua phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks,....

Tại tựa game này, khi bắt đầu bước vào trò chơi này, chúng ta sẽ hóa thân thành một vị dược sư hoàng gia và tham gia vào những trận tranh đấu nảy lửa chốn hoàng cùng, những bối cảnh lộng lẫy, xa hoa chốn kinh thành cùng các nhân vật đẹp mắt ẩn chứa rất nhiều âm mưa.

Cùng với đó, tròng trò chơi này các bạn cũng có thể chiêu mộ thêm nhiều người bạn đồng hành. Đây là những trợ thủ đắc lực giúp bạn mở khóa mọi bí mật, chống lại mọi kẻ thù chốn hậu cung. Mỗi bạn đồng hành sở hữu một khả năng riêng biệt, do đó game thủ cần giúp họ phát huy hết sức mạnh thông qua các nhiệm vụ tài học, bồi dưỡng tư chất sở trường, trao tín vật…

Tính năng nổi bật của game Tiểu Chủ Hồi Cung

Mỹ nhân tranh đấu - Lên đỉnh hào quang:

  • 100+ cốt truyện kịch tính, truyền cảm hứng dũng cảm chinh phục đỉnh cao vinh quang

Thời trang đa dạng - Nở rộ tình duyên:

  • Hơn 200 trang phục được thiết kế cẩn thận. Từ trang nhã, trang nghiêm đến lộng lẫy, dịu dàng đến huyền bí và quý phái

Mỹ nam đồng hành - Thân chủ thăng hoa:

  • Nhóm trai đẹp đóng vai trò trợ thủ đắc lực tăng sức mạnh và kết tình duyên

Làm Chủ số mệnh - Danh vọng trong tay:

  • Tình tiết, mỗi lựa chọn sẽ dẫn dắt mạch truyện đến một bước ngoặt khác nhau, hãy cẩn thận!

Không chỉ vậy, hệ thống thời trang của game Tiểu Chủ Hồi Cung cũng vô cùng phong phú với hơn 200 bộ trang phục, cùng với những vật trang sức, phụ kiện,... được thiết kế từ tao nhã đoan trang đến lộng lẫy, nhẹ nhàng hay thần bí cao quý. Những trang phục đều được lấy cảm hứng 4 mùa xuân hạ thu đông và được cập nhật liên tục theo các lễ hội trong hậu cung.

Cùng với đó, giao diện của tựa game này được thiết kế với nền đồ họa 2D, được xây dựng đa dạng, vô cùng đẹp mắt và sinh động. Hiệu ứng hình ảnh bắt mắt khi các nhân vật chiến đấu hay khi bạn thực hiện chạm vào màn hình. Phần âm thanh của trò chơi này, cũng cực kỳ ấn tướng, mỗi một khu vực sẽ có một bài nhạc riêng để luôn tạo sự mới lạ cho người chơi, tránh cảm giác nhàm chán.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: