ThinkVD Zune Movie Converter

Tải về

3 (1) ThinkVD Dùng thử 1.961 Dung lượng: 11,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2K/XP/2003/Vista/Vista64/7/7x64

Một ứng dụng tiện dụng để chuyển đổi file video của bạn đến định dạng tương thích. ThinkVD Zune Movie Converter có thể chuyển đổi các định dạng video phổ biến thành Zune MP4, MPEG-4, WMV video, và cũng có thể chuyển đổi định dạng hầu hết các video và âm thanh để Zune định dạng nhạc như MP3, WAV, WMA, AAC, M4A.

ThinkVD có thể dễ dàng chuyển đổi đồng loạt các hình ảnh như GIF, JPEG2000, PNG, JPEG, BMP, TIFF cho video. ThinkVD có thể chụp hình ảnh từ video bằng cách đặt thời gian và lưu chúng như JPG, JP2000 file GIF, BMP, PNG, TIFF.

Với chỉ một cú nhấp chuột, bạn có thể chuyển đổi video, âm thanh và hình ảnh. Ngoài ra, nó hỗ trợ thiết lập hàng loạt các định dạng file xuất ra.

Phần mềmThinkVD hỗ trợ định dạng video phổ biến như 3GP, 3G2, ASF, AVI, DV, DIF, VOB, FLV, M2TS, MTS, M4V, SWF, MKV, DVR-MS, MJPG, CDA, MJPEG, MOD, MPG, MPEG, MPA, DAT, TS, MPV, NUT, NSV, MOV, QT, H261, H264, RM, RMVB, WMV, ASF, XWMV, chuyển đổi video YUV, âm thanh, hình ảnh, flv...

Bạn có thể trực tiếp chuyển đổi các file âm thanh, hoặc trích xuất âm thanh từ video và lưu lại tập tin âm thanh, bằng cách sử dụng công cụ chuyển đổi video. Các định dạng đầu vào hỗ trợ bao gồm: AAC, AIF, AIFF, AC3, APE, CUE, AU, FLAC, MPA, MP2, MP3, OGG, RA, RAM, WAV, WMA, CDA, M4A, MP4..

Ngoài ra ThinkVD cho phép bạn xem trước các nguồn video, âm thanh và hình ảnh trong cửa sổ nhỏ, do đó bạn có thể có một ý tưởng chung về nguồn tập tin và chọn tập tin nguồn bên phải để chuyển đổi.

Bạn có thể chuyển đổi các tập tin trong video superhigh và chất lượng âm thanh, tùy chỉnh các thuộc tính của file video trước khi chuyển đổi, thiết lập các thước video, bit rate, tỷ lệ khung hình, kênh, chất lượng, FPS.

Các file video được chuyển đổi có thể được chơi trên thiết bị cầm tay phổ biến nhất như iPod, iPad, PSP, iPhone, PS3, Zune, BlackBerry, Android Phone, Creative Zen, iRiver PMP, Apple TV, Xbox ....
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 11,2 MB
  • Lượt xem: 1.968
  • Lượt tải: 1.961
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2K/XP/2003/Vista/Vista64/7/7x64
Liên kết tải về
Link Download chính thức: