Thiên thần hộ mệnh Phim chiếu rạp của Victor Vũ

5.5/10 (4) Lượt xem: 2.158 Phát hành: Lotte Cinema Năm: 30/04/2021 Đạo diễn: Victor Vũ

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thiên thần hộ mệnhphim tâm lý chủ đề tâm linh của đạo diễn nổi tiếng Victor Vũ. Phim Thiên thần hộ mệnh với sự xuất hiện của những cái tên vô cùng hot như: Salim, Trúc Anh, Amee, Đỗ An, vv. Phim Thiên thần hộ mệnh sẽ chính thức ra rạp vào ngày 30/4/2021 cùng với siêu phẩm hoạt hình Trạng Tí của Ngô Thanh Vân.

Phim Thiên thần hộ mệnh xoay quanh Mai Ly - một cô sinh viên luôn khát khao thành ngôi sao. Cô bỏ học để đi hát bè cho ca sĩ Lam Phương bất chấp Huyền - bạn thân khuyên răn. Cô không từ thủ đoạn chơi xấu Phương, quyến rũ bạn trai đồng nghiệp, vv. Tiếp đó Mai Ly bắt đầu sử dụng bùa ngải để đạt được danh tiếng như Phương. Sau đó ca sĩ Lam Phương tự sát và mọi nghi vấn về cái chết đó đổ dồn vào Mai Ly. Phim mang không khí u ám, kịch tính mang một màu sắc hoàn toàn khác với Mắt Biếc của Victor Vũ đã rất thành công trước đây.

Trailer phim Thiên thần hộ mệnh

Thông tin thêm phim Thiên thần hộ mệnh

Thời lượng:124 phút
Diễn viên:Trúc Anh, Amee, Salim, Samuel An
Đạo diễn:Victor Vũ
Năm phát hành:30/04/2021

Một số Poster, hình ảnh phim Thiên thần hộ mệnh

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 5.710 lượt xem
Link xem Thiên thần hộ mệnh