Theme Park Simulator cho iOS 2.7.2 Game mô phỏng xây dựng công viên giải trí

Tải về

3 (1) Raul Trujillo Chicon Miễn phí 02 Dung lượng: 1,4 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Hãy cẩn trọng, những người đam mê các trò chơi mạo hiểm. Các trò chơi mới đã được thiết lập ở công viên giải trí trong game mô phỏng Theme Park Simulator. Giờ đây, một trong những cuộc phiêu lưu ở công viên giải trí thú vị nhất đã nằm trong tầm tay của bạn.

Theme Park Simulator là một game mô phỏng công viên giải trí chân thực
Theme Park Simulator là một game mô phỏng công viên giải trí chân thực

Nếu bạn là một người thích cảm giác mạnh và thích các trò chơi như đi tàu lượn siêu tốc, còn chờ đợi gì nữa, hãy tham gia ngay thôi?

Tải game Theme Park Simulator cho iOS

Trong Theme Park Simulator, bạn có thể trải nghiệm cảm giác là khách du lịch và tham gia các trò chơi của công viên giải trí. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chơi trong vai trò ông chủ và quản lý công viên giải trí của riêng mình.

Rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh đang chờ đợi bạn
Rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh đang chờ đợi bạn

Bạn bắt đầu game khi công viên này chỉ là một nơi vui chơi giải trí nhỏ có rất nhiều hạn chế và thu hút được rất ít khách ghé thăm. Tuy nhiên, dần dần bạn phát triển cơ sở của mình và mục tiêu là xây dựng được một công viên giải trí lớn, có các trò chơi như tàu lượn siêu tốc, vòng quay khổng lồ, xe đụng, đu quay… rất nhiều trò chơi đang chờ đợi bạn tham gia. Thu hút thật nhiều khách du lịch và phát triển, mở rộng hơn nữa.

Phát triển công viên giải trí của bạn
Phát triển công viên giải trí của bạn

Về đồ họa, game Theme Park Simulator được thiết kế với hình ảnh, khung cảnh cực kỳ chân thực, cho bạn cảm giác đang ở một công viên ngoài đời thực với vô vàn trò chơi hấp dẫn. Hoạt ảnh mượt mà cùng bầu không khí vui nhộn càng làm cho trải nghiệm game thêm thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế