The Walking Dead: Saints & Sinners - Chapter 2: Retribution Siêu phẩm sinh tồn The Walking Dead mới

Tải về

5 (1) Skydance Interactive Tính phí 36 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Những gương mặt mới, địa điểm mới, vũ khí mới và thiết bị mới đều đang chờ đón bạn trong cuộc hành trình đối mặt với cuộc thử thách quyết định số phận của thành phố trong The Walking Dead: Saints & Sinners - Chapter 2: Retribution - phần tiếp theo của game nhập vai hành động The Walking Dead: Saints & Sinners!

Đối mặt với bầy xác sống mới trong The Walking Dead: Saints & Sinners 2
Đối mặt với bầy xác sống mới trong The Walking Dead: Saints & Sinners 2

Chuyến hành trình qua các địa phận xác sống ở New Orleans sẽ tiếp tục trong chương mới Chapter 2: Retribution với câu chuyện về Du khách trong The Walking Dead: Saints & Sinners. Bị săn đuổi bởi Axeman nguy hiểm và đối mặt với sự thúc đẩy mới nhất của Tower để giành quyền thống trị hoàn toàn, hãy khám phá điều gì kết nối hai mối đe dọa mới này với nhau trước khi quá muộn! Bạn nghĩ mình có đủ tố chất và kỹ năng cần thiết để sống sót trong game sinh tồn kinh dị The Walking Dead: Saints and Sinners - Chapter 2: Retribution không?

Nhận các nhiệm vụ từ các nhân vật và phe phái khác nhau trên khắp NOLA
Nhận các nhiệm vụ từ các nhân vật và phe phái khác nhau trên khắp NOLA

Download The Walking Dead: Saints & Sinners - Chapter 2: Retribution

Hãy coi chừng Axeman

Hãy chuẩn bị cho trận chiến chống lại một kẻ thù mới đáng sợ và chết chóc hơn bất kỳ zombie hay người sống sót tuyệt vọng nào - Axeman! Bạn sẽ cần phải chiến đấu hết sức mình hoặc chạy trốn để bảo toàn tính mạng khi kẻ truy đuổi nguy hiểm này đến tìm bạn. Liệu bạn có thể giải mã bí ẩn về kẻ giết người hàng loạt thời hậu tận thế này và chấm dứt triều đại khủng bố của chúng, hay bạn sẽ chỉ là một nạn nhân xấu số khác?

Thành phố New Orleans còn nhiều điều để bạn khám phá trong Chapter 2: Retribution
Thành phố New Orleans còn nhiều điều để bạn khám phá trong Chapter 2: Retribution

Khám phá New Orleans mở rộng

Thành phố New Orleans còn nhiều điều để bạn khám phá trong Chapter 2: Retribution! Tìm các địa điểm mới và gặp gỡ những người dân địa phương mới trong Khu phố Pháp New Orleans. Tại đây bạn sẽ nhận được các chiến lợi phẩm, nhiệm vụ và tiêu diệt nhiều xác sống hơn nữa! Sau đó, khi hành trình buổi sáng của bạn đã hoàn thành, hãy chứng minh kỹ năng sinh tồn của bạn bằng cách khám phá thành phố vào ban đêm! Nhiều chiến lợi phẩm hơn, nhiều xác sống hơn và nhiều cơ hội hơn để khám phá trên bản đồ New Orleans mở rộng.

Sống sót theo cách của bạn và chọn cách bạn muốn xử lý mỗi cuộc chạm trán mới
Sống sót theo cách của bạn và chọn cách bạn muốn xử lý mỗi cuộc chạm trán mới

Giúp đỡ những người lưu vong

Trong The Walking Dead: Saints & Sinners - Chapter 2: Retribution, bạn sẽ gặp gỡ một nhóm người sống sót hoàn toàn mới ở New Orleans. Bị Tower từ chối và từ chối tham gia Reclaimed tàn bạo, những người đàn ông và phụ nữ bị bắt giữa cuộc hỗn loạn này có thể mang lại cho bạn những phần thưởng đáng kinh ngạc nếu bạn thực hiện những nhiệm vụ khó khăn của họ và giúp họ tồn tại ở nơi chết chóc này. Hoặc bạn có thể tìm cách lấy tài nguyên của họ bằng vũ lực.

Gặp gỡ một nhóm người sống sót hoàn toàn mới ở New Orleans
Gặp gỡ một nhóm người sống sót hoàn toàn mới ở New Orleans

Tính năng chính của game The Walking Dead: Saints & Sinners 2

  • Tất cả các tính năng tuyệt vời mà bạn yêu thích trong game The Walking Dead: Saints and Sinners gốc đều trở lại trong phần hai này và được nâng cấp tốt hơn.
  • Chiến đấu với vô số xác sống dựa trên cơ chế vật lý chỉ có trong chế độ VR, kèm theo đó là bộ sưu tập vũ khí ngày càng mở rộng để bạn tùy cơ ứng biến.
  • Nhận các nhiệm vụ từ các nhân vật và phe phái khác nhau trên khắp NOLA, thu được tài nguyên và chiến lợi phẩm trên đường đi.
  • Sống sót theo cách của bạn và chọn cách bạn muốn xử lý mỗi cuộc chạm trán mới - trở thành một bậc thầy cận chiến, một tay súng lão luyện, một kẻ ẩn nấp trong bóng tối,… - tất cả do bạn quyết định.
  • Trở thành một vị Thánh hoặc Kẻ tội đồ. Chọn giúp đỡ hoặc cản trở người bạn thích - xác định cách đối xử với người dân trong thành phố.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 135
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Walking Dead

Liên quan, thay thế