The Ramp cho iOS 1.03 Game trượt ván 3D chân thực

Tải về

3 (1) Crescent Moon Games Miễn phí 06 Dung lượng: 171,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

The Ramp là một game trượt ván 3D cho phép bạn nhảy lên một chiếc ván trượt và lướt đi trong một thế giới mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. Tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện thật nhiều bước nhảy, xoay và kỹ thuật.

Thể hiện các kỹ năng trượt ván của bạn trong game The Ramp
Thể hiện các kỹ năng trượt ván của bạn trong game The Ramp

Ngoài ra, trong phiên bản miễn phí của trò chơi, bạn thậm chí không có các cấp độ. Tất cả những gì bạn có là một nửa đường ống khổng lồ, nơi bạn thực hiện các kỹ thuật trượt ván tùy ý.

Hệ thống điều khiển của game The Ramp hoàn hảo cho màn hình cảm ứng. Với ngón tay cái bên trái, bạn có thể điều hướng vận động viên trượt ván của mình, đồng thời sử dụng ngón tay bên phải để di chuyển, nhảy…

Bạn chỉ cần chạm và nhả nút “Pump” để lấy đà và nhảy. Trong khi trượt ngón tay theo bất kỳ hướng nào để thực hiện các kỹ thuật khác nhau.

Thực hiện các kỹ thuật điêu luyện như một vận động viên trượt ván chuyên nghiệp
Thực hiện các kỹ thuật điêu luyện như một vận động viên trượt ván chuyên nghiệp

Tải game trượt ván The Ramp cho iOS

Việc nắm được cơ chế điều khiển trong The Ramp là tương đối dễ dàng, nhờ vào hướng dẫn của trò chơi. Tuy nhiên, việc thành thạo các điều khiển để trở thành một tay chơi trượt ván nửa ống chuyên nghiệp phức tạp hơn nhiều. Đây là phần thử thách của trò chơi. Trong The Ramp, bạn sẽ không tìm thấy các nhiệm vụ, nội dung mới để mở khóa. Mục tiêu duy nhất của bạn là tận hưởng niềm vui, cố gắng hết sức để tạo ra màn trình diễn đẹp và thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Nhiều địa hình trượt ván độc đáo
Nhiều địa hình trượt ván độc đáo

Nói chung, The Ramp là một game thể thao trượt ván tuyệt vời, gây nghiện và đầy thử thách, mang lại sự thư giãn. Trên hết, game có đồ họa hấp dẫn, thậm chí cho bạn tùy chỉnh diện mạo nhân vật của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.03
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 171,7 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Ramp

Liên quan, thay thế